BV Hữu Nghị Lạc Việt đến thăm và làm việc với Bệnh viện Hùng Vương

Thứ năm - 02/10/2014 20:55

BV Hữu Nghị Lạc Việt đến thăm và làm việc với Bệnh viện Hùng Vương

Ngày 2/10/2014, Đoàn đại biểu Bệnh Viện Đa Khoa Hữu Nghị Lạc Việt – Tp. Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc đã đến thăm và làm việc với các lãnh đạo Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương.

Chuyến thăm này đúng vào dịp Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương tròn 4 tuổi. Chủ tịch Hội đồng quản trị ông Phạm Văn Học bày tỏ sự vui mừng và nhiệt liệt chào đón các vị khách quý là những cán bộ lãnh đạo cao nhất của Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt, là một bệnh viện Tư nhân đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

Ông Học chia sẻ: Cách đây tròn 4 năm, một sự kiện được xã hội đặc biệt quan tâm đó là sự ra đời của BV Hùng Vương, một bệnh viện tư nhân đầu tiên trong khu vực. suốt 4 năm qua, tập thể y bác sỹ đã giành trọn vẹn tâm huyết của mình để mang đến cho xã hội, cho cộng đồng những món quà vô giá. Trong năm đầu tiên, bệnh viện mới thành lập nên còn nhiều khó khăn, đối mặt với vô vàn khó khăn gian khổ. Trong những năm tiếp theo, để nhận được sự tin yêu của cộng đồng, đội ngũ cán bộ y bác sỹ đã không ngừng cố gắng, vượt qua mọi khó khăn gian,thách thức ở phía trước. Cho đến thời điểm hiện tại, BV Hùng Vương đã trở thành Bệnh viện Đa Khoa hạng 2, và được đánh giá là bệnh viện có chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt thứ 2 của tỉnh Phú Thọ (đứng sau Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Thọ).

Không chỉ dừng lại ở đó, Với phương châm “Đưa sự hài lòng của người bệnh lên hàng đầu”, bệnh viện Đa khoa Hùng Vương phấn đấu trở thành  một trong những bệnh viện tư nhân tốt trong nước, có trình độ ngang bằng với các bệnh viện của các nước trong khu vực. Tiếp tục cung cấp những dịch vụ y tế đa dạng, hiệu quả, chất lượng cao bằng cách phát triển đội ngũ cán bộ y tế về số lượng và chất lượng, hiện đại hóa cơ sở vật chất và công tác quản lý. Nâng cao được niềm tin cho cộng đồng, xứng đáng trở thành chỗ dựa niềm tin cho nhân dân khi đến với bệnh viện.

Tham quan và nói chuyện với lãnh đạo, Y bác sỹ, cán bộ nhân viên trong bệnh viện  Hùng Vương,  đoàn đại biểu đánh giá cao công tác đầu tư trang thiết bị y tế, tính kỷ luật, yếu tố kỷ cương trong công việc, sự chuyên nghiệp và đặc biệt là thái độ  và môi trường thân thiện, chu đáo trong hoạt động khám chữa bệnh của các Y Bác sỹ BV Hùng Vương, Ngoài ra, đoàn cũng có những ý kiến chia sẻ kinh nghiệm cho ban lãnh đạo của BVHV ngày càng phát triển.

Kết thúc buổi gặp gỡ, làm việc lãnh đạo hai bên đã đi đến một số  thỏa thuận quan trọng  trong việc tăng cường  hợp tác để cùng nhau phát triển giữa hai bệnh viện nói riêng và sự nghiệp phát triển hệ thống y tế ngoài công lập nói chung.

Trong giai đoạn Hiệp Hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam mới được thành lập, những chuyến thăm quan và làm việc như vậy sẽ giúp mối quan hệ giữa các bệnh viện tư nhân trong hiệp hội và trên cả nước thêm gắn bó hơn, tạo động lực giúp việc giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý, những kĩ thuật mới trong y học,… để cùng nhau nâng cao năng lực quản lý và khám chữa bệnh cho người dân.

 

Một số hình ảnh buổi gặp gỡ:

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Tuyên Mít

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL