BV Lạc Việt thăm và trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động quản lý, khám chữa bệnh với BV Hùng Vương.

Thứ năm - 23/10/2014 04:40
Đoàn cán bộ Bệnh viện Đa Khoa Hữu Nghị Lạc Việt đã đến Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương để thăm quan giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành, tiếp nhận khám và điều trị bệnh nhân,…. Đây là lần thứ 3 bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt tới thăm quan và trao đổi kinh nghiệm với Bệnh Viện Hùng Vương, và chuyến thăm lần này trong thời gian khoảng 1 tuần, từ ngày 21/10/2104.
BV Lạc Việt thăm và trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động quản lý, khám chữa bệnh với BV Hùng Vương.

Đoàn gồm 12 người,Mục đích của chuyến đi lần này nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên của Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt có điều kiện tiếp thu những kinh nghiệm trong công tác quản lý, đến công tác chuyên môn nghiệp vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương. Đến ngày hôm nay, ngày 23/10, cả 2 bên đã cùng nhau trao đổi được nhiều kinh nghiệm chuyên môn thực tế nhằm mục đích nâng cao chất lượng của 2 bệnh viện.

Các Y bác sỹ Bệnh viện Hùng Vương luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu  được đúc rút trong quá trình hình thành và phát triển suốt 4 năm qua cho đoàn cán bộ của Bệnh Viện Hùng Vương. Và chính vì tình cảm đó mà Bệnh viện Hùng Vương cũng nhận lại được những chia sẻ quý báu về những mặt tồn tại, yếu kém của mình, từ đó có thể tìm biện pháp tháo gỡ.

Cả 2 đều là thành viên của Hiệp hội Bệnh Viện Tư Nhân Việt Nam (thành lập 8/2014) Đây là tổ chức xã hội – nghề nghiệp, tự nguyện liên kết của các bệnh viện tư nhân nhằm mục đích cùng nhau trao đổi kinh nghiệm đầu tư, quản lý bệnh viện, nâng cao nghiệp vụ, nghiên cứu khoa học, giáo dục y đức, hỗ trợ đào tạo, phát triển nguồn nhân lực y tế phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân, giúp giảm tải cho khối bệnh viện công lập…

Qua những lần thăm quan và trao đổi kinh nghiệm như vậy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt nói riêng và các bệnh viện trong hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam nói chung sẽ tạo thêm được tình đoàn kết, cùng nhau đổi mới và phát triển giữa các đơn vị.

Tác giả bài viết: Tuyên Mít

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL