Khoa Hồi Sức Cấp Cứu-Nội Nhi vs Đội An ninh-Hậu cần-Doanh trại: Cú sốc toàn tập

Thứ tư - 17/09/2014 20:39

Khoa Hồi Sức Cấp Cứu-Nội Nhi vs Đội An ninh-Hậu cần-Doanh trại: Cú sốc toàn tập

Tại sao lại là cú sốc? Sốc vì kết quả của trận đấu và cũng sốc với cách các cầu thủ ghi bàn. Mở đầu cho trận đấu không ai nghĩ đội mạnh hơn là Khoa Hồi Sức Cấp Cứu-Nội Nhi (HSCC – NN) lại có một trận đấu tệ như vậy! Họ để thủng lưới một cách nhanh chóng sau 2 tuyệt phẩm của Huy Công và Anh Tiến Đội An ninh-Hậu cần-Doanh trại (An ninh).

 

Đầu tiên là là pha sút bóng tuyệt vời của Huy Công từ cự ly tầm 15m, bóng đi găm thẳng vào góc cao khung thành. Bàn thắng thứ 2 là từ đôi chân điệu nghệ của Anh Tiến, mặc dù anh vừa trải qua ca phẫu thuật tháo đinh cố định ở chân. Anh đã có pha đánh gót không chê vào đâu được.

 

Hết hiệp 1, tỷ số là 2 – 0 cho đội An Ninh. Đây là kết quả bất ngờ mà không cổ động viên nào dự đoán được trước khi các cầu thủ bước vào sân thi đấu.

Bước sang hiệp 2, đội HSCC – NN đã cố gắng vùng lên nhằm kiếm được bàn thắng. Nhưng trong 1 ngày hàng thủ đội An Ninh thi đấu tập trung thì cơ hội cho HSCC – NN là một con số O tròn trĩnh. Không những thủ vững mà hàng công còn thi đấu rực sáng. Văn Huy đã có pha solo ghi bàn từ giữa sân. Anh đã dẫn bóng từ giữa sân, lừa qua 4 hậu vệ sút bóng hiểm hóc vào góc hẹp, trước sự bất lực của thủ môn Minh Hiếu (Thủ môn được bầu chọn là xuất sắc nhất mùa giải trước).

Với giấc mơ nhận vé vào trung kết nếu thắng ở trận đấu này thì Mọi thứ đã sụp đổ trước mắt các cầu thủ đội HSCC – NN. Kết thúc trận đấu tỷ số 3 – 0 nghiêng về đội An Ninh.

 

Tỷ số:       HSCC – NN     0 – 3       An Ninh.

Ghi bàn:  Huy Công, Anh Tiến, Văn Huy.

 

 Đội hình ra quân:

HSCC – NN: Minh Hiếu – Huy Dũng( C) – Trọng Vĩnh – Văn Dương – Anh Thắng( Mạnh Hùng) – Hải Dương – Ngọc Tiến.

An Ninh:  Văn Đăng( C) – Phi Long – Bảo Vân – Văn Hiếu – Văn Huy – Huy Công – Anh Tiến( Quốc Thiện).

 

Một số hình ảnh của trận đấu:

 

 

Tác giả bài viết: Phong Phú

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: trận đấu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL