Khoa Khám Bệnh vs Khoa Ngoại – Sản: Đội bất bại gặp đội bất thắng.

Thứ hai - 15/09/2014 10:28
Khi bước vào trận đấu, các khán giả đã phần nào đoán được kết quả của trận đấu này. Trận đấu thực sự bùng nổ khi Đội ngoại Sản có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.
Khoa Khám Bệnh vs Khoa Ngoại – Sản: Đội bất bại gặp đội bất thắng.

Trong hiệp 1, Cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội Khám Bệnh là tiền đạo Vũ Đạt.  Phút 21, sau một pha xử lý solo kỹ thuật trước hàng thủ đội bạn và dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 5 phút sau, nhận đường chuyền từ đội trưởng Văn Hải, Quốc Hưng trong 1 tư thế thoải mái đã nâng tỷ số lên thành 2-0. Hiệp 1 tạm thời kết thúc với thắng lợi 2-0 cho đội khám Bệnh.

Sang hiệp 2, khi mà đây là trận cuối cùng của đội Ngoại Sản tại giải, với 3 trận thua trong cả 3 lần ra sân trước đó thì với tinh thần không còn gì để mất, đội Ngoại Sản đã dâng cao đội hình. Điều đó đã giúp cho trận thi đấu trở về vạch xuất phát sau sự tỏa sáng của Quang Đạo ở phút thứ 43 và pha xử lý có phần lúng túng của thủ môn Bá Tùng bên phía đội Khám Bệnh ở phút thứ 47.

Là một đội đương kim vô địch mùa giải trước nên đội Khám Bệnh không chịu khuất phục ở đó, những pha áp sát tới goal đội Ngoại Sản liên tục được khoa khám Bệnh tạo ra. Nhưng phải đợi đến phút thứ 52 của trận đấu, bàn thắng mang đến chiến thắng 3-2 mới được tạo ra.

Chiến thắng này đã mang về thêm 3 điểm nữa cho đội Khám Bệnh với 3 trận toàn thắng, cánh cửa vào trận trung kết đang rộng mở đón đội Phòng Khám.

Ngay sau trận đấu, một cầu thủ của đội Ngoại – Sản cho biết: tinh thần chiến đấu và sự cổ động của khán giả là một khác biệt lớn nhất của trận đấu. Chúng tôi đã có cơ hội để giảnh những điểm số đầu tiên của giải nhưng không tận dụng được cơ hội. Họ đã chơi tốt hơn ở trận đấu này.

Kết quả: 3-2

Đội hình ra sân: Văn Hải (C), Bá Đạt, Trung Kiên, Phong Phú, Bá Tùng, Quốc Hưng, Ngọc Hà.

Đội Ngoại Sản: Việt Tiệp, Ngọc Hà (C), Quang Đạo, Quốc Hạnh, Văn Hoàn, Quốc Huy, Kim Cường.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: trận đấu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL