Khởi tranh nội dung bóng đá nữ giải TDTT chào mừng kỷ niệm 4 năm ngày thành lập BVHV 28 – 09 – 2014

Thứ hai - 22/09/2014 10:18
Sau một thời gian chờ đợi, chiều qua ngày 20/09/2014 lượt đi nội dung bóng đá nữ giải TDTT chào mừng kỷ niệm 4 năm ngày thành lập BVHV 28 – 09 – 2014 đã lăn bóng trên sân thể thao bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.
Khởi tranh nội dung bóng đá nữ giải TDTT chào mừng kỷ niệm 4 năm ngày thành lập BVHV 28 – 09 – 2014

ở nội dung này  có 2 đội tham gia, đội 1 gồm các cô gái đến từ các khoa điều trị lâm sàng (NT) (Nội nhi, Ngoại, Nản, Hồi Sức Cấp Cứu), đội 2 là các khoa khám bệnh cận lâm sàng và các phòng ban thuộc khối hành chính (HC) (Khoa Khám bệnh, Dược, Kế Toán, kế Hoạch, Chống nhiễm khuẩn bệnh viện,…)

khác với năm ngoái, năm nay hai đội sẽ thi đấu 2 trận lượt đi và lượt về để chọn ra đội chiến thắng.

Đội HC chủ động chơi tấn công, liên tục tìm cách dâng cao đội hình. Trong khi đó ngoài việc chủ động và theo sát các vị trí tiền đạo cắm, các cô gái đội NT tìm cách mở rộng tấn công sang 2 biên.Trong 15 phút đầu họ đã đưa bóng vào lưới đội HC 2 lần nhưng đều không được công nhận. có vẻ vì thế mà tinh thần của họ có phần suy giảm. ít phút sau, ở một pha phản công nhanh, Nguyễn Hằng đã có pha sút từ ngoài vòng cấm địa trúng vào vị trí thủ môn Hồng Nhung, do xử lý không tốt, bóng đã lăn tới vị trí của Lê Lan, tận dụng được cơ hội cầu thủ này đã đưa mình vào danh sách ghi bàn của trận đấu. tỷ số hiệp 1 là 1-0 nghiêng về đội HC.

Sau thời gian nghỉ giữa hiệp, huấn luyện viên cả 2 đội đều có những sự thay đổi cả đội hình lẫn chiến thuật tấn công. Và điều đó đã giúp cho đội NT đã có bàn san bằng tỉ số ở ngay đầu hiệp 2. Các cổ động viên của đội HC phải đợi đến phút thứ 50 của trận đấu mới được ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của đội mình. Nhiều pha uy hiếp khung thành liên tục được 2 đội tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

 

Chung cuộc: HC 2-1 NT

Kết thúc lượt đi, đội Hành chính – Khám bệnh đã tạm thời dẫn trước 1 bàn trước các cô gái đến từ đội Điều trị nội trú. Nếu tiếp tục thể hiện tốt như vậy ở trận lượt về, họ sẽ giành chiến thắng. Nhưng, liệu các cô gái  của đội NT có cho họ cơ hội. Chúng ta cùng chờ xem  trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào ngày 24/09 tới.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL