Nghiên cứu khoa học trong bệnh viện: Các đề tài báo cáo tiến độ

Thứ sáu - 31/10/2014 11:59
Chiều ngày 30/10/2014, dưới sự chủ trì của Chủ tịch hội đồng khoa học Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương (BVHV) – Bác Sỹ Chuyên Khoa I Nguyễn Văn Ngọc, hội nghị báo cáo tiến độ triển khai những đề tài nghiên cứu khoa học đã được thông qua của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương năm 2014 lần thứ nhất đã được tổ chức với sự tham gia của 3 đề tài nghiên cứu khoa học.
Nghiên cứu khoa học trong bệnh viện: Các đề tài báo cáo tiến độ

Các đề tài đang được triển khai trong bệnh viện bao gồm:

1.   Đánh giá thực trạng chăm sóc bệnh nhân tại khoa Nội – Nhi, bệnh viện Đa Khoa Tư Nhân Hùng Vương – Phú Thọ,- Khoa Nội – Nhi, Bệnh viện Hùng Vương.

2.   Đánh giá độ khó nhổ của răng số 8 và một số phương pháp nhổ răng số 8 phẫu thuật. - Khoa khám bệnh BVĐK Hùng Vương

3.   Nghiên cứu tình hình sinh đẻ, sinh mổ 6 tháng đầu năm 2014 tại khoa Phụ Sản – Bệnh viện đa khoa Hùng Vương,- Khoa Phụ Sản, Bệnh viện Hùng Vương..

 

Hội đồng Giám khảo đã nghe báo cáo về tiến độ nghiên cứu của các đề tài sau một thời gian đưa vào triển khai, thực hiện và áp dụng  tại BVHV, và nghe báo cáo về hướng phát triển tiếp theo của các đề tài trong thời gian tới.

Tuy còn rất nhiều khó khăn trong quá trình nghiên cứu và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học  như: Bệnh viện Hùng vương là bệnh viện mới thành lập, công tác nghiên cứu khoa học chưa có tiền lệ, là bệnh viện tư nhân đầu tiên và duy nhất trên địa bàn tuy đã hoạt động được ba năm nhưng bệnh viện chưa được ngành y tế địa phương quan tâm chỉ đạo hoặc cho tham gia các chương trình nghiên cứu khoa học của ngành...

Tuy nhiên với sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo Bệnh viện đã góp phần đẩy mạnh  phong trào nghiên cứu khoa học tại Bệnh Viện Hùng Vương. Cùng với việc được trang bị, học hỏi thêm về phương pháp nghiên cứu, ứng dụng Kĩ thuật được học, quá trình thực hiện đề tài đã giúp đội ngũ Y Bác sỹ, dược sỹ, Điều dưỡng... có thêm tình yêu và lòng say mê với công việc  mà mình đã lựa chọn.

Sau khi nghiệm thu các đề tài NCKH, Bệnh viện đã triển khai các Kĩ thuật mới góp phần nâng cao công tác chăm sóc, bảo vệ Sức khỏe cho bệnh nhân đến khám và điều trị, khẳng định được năng lực của Đội ngũ cán bộ y tế xứng tầm với Bệnh viện hạng 2 theo đánh giá xếp hạng của ngành y tế Việt Nam.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: khoa, khoa học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL