BV Hùng Vương Tham quan du lịch khám phá Miền Tây Nam bộ

Thứ hai - 28/11/2016 10:04
Để cổ vũ và động viên kịp thời những kết quả đó, HĐQT BVHV đã tổ chức cho các thành viên của phòng đào tạo cùng cộng sự chuyển đi du lịch 3 ngày 2 đêm khám phá vùng đất miền Tây Nam Bộ và địa đầu cực nam Tổ quốc Việt Nam từ ngày 24 đến ngày 26/11/2016.
Tay nam bo 3
Tay nam bo 3
Phòng đào tạo BVĐK Hùng Vương được thành lập từ năm 2014, theo quyết định của chủ tịch HĐQT BVĐK Hùng Vương. Tổ chức của Phòng gồm Trưởng phòng Th.S Phạm Thế Thạch, phó trưởng phòng Bs Nguyễn Văn Hải, cùng các thành viên là các bác sỹ -  điều dưỡng trưởng các khoa trong BV cùng cộng sự.
Phòng đào tạo có chức năng tham mưu, giúp lãnh đạo BV xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý công tác đào tạo, giảng dạy liên tục nâng cao chuyên môn nghiệp vụ lý thuyết và thực hành chuyên môn thường niên cho các điều dưỡng, KTV, y sỹ, nữ hộ sinh,… trong toàn BV.
Trong thời gian vừa qua, Phòng đào tạo đã luôn cố gắng, sáng tạo trong hoạt động, liên tục mở các lớp đào tạo chuyên môn lý thuyết và thực hành liên tục như: Cấp cứu ngừng tuần hoàn, cấp cứu shock phản vệ, kiểm tra lý thuyết về 3 kiểm tra – 5 đối chiếu,… các lớp học cầm tay chỉ việc theo các chuyên ngành như Tim mạch, cấp cứu Nhi,… dưới sự giảng dạy của các chuyên gia đầu ngành đến từ BV TW.
Là một tập thể non trẻ, các thành viên của Phòng đào tạo cùng cộng sự đã luôn cố gắng trong mọi mặt công tác để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Vừa qua, trong sự kiện thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 06 năm thành lập BVĐK Hùng Vương, phòng Đào tạo đã tổ chức thành công Hội thi “Điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi – thanh lịch lần thứ nhất năm 2016”  tạo sân chơi bổ ích gắn với chuyên môn cho các cán bộ y tế BVHV.
Để cổ vũ và động viên kịp thời những kết quả đó, HĐQT BVHV đã tổ chức cho các thành viên của phòng đào tạo cùng cộng sự chuyển đi du lịch 3 ngày 2 đêm khám phá vùng đất miền Tây Nam Bộ và địa đầu cực nam Tổ quốc Việt Nam từ ngày 24 đến ngày 26/11/2016.
Một số hình ảnh của chuyến tham quan du lịch:


Đoàn tham quan nhà cổ "Công Tử Bạc Liêu":





các thành viên đoàn cùng khám phá vùng địa đầu cực nam tổ quốc - Đất Mũi Cà Mau



Đoàn tham quan đình Bình Thủy:
Đình Bình Thủy, tên chữ là Long Tuyền Cổ Miếu là một đình thần tại Thành phố Cần Thơ. Đây là một công trình có giá trị về kiến trúc nghệ thuật cổ truyền của người Việt giai đoạn khai hoang miền Tây Nam bộ.



Đoàn có khoảng thời gian thư giãn và vui vẻ tại Làng du lịch Mỹ Khánh

 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL