Gala kỷ niệm 06 năm thành lập BVĐK Hùng Vương 28/9/2010-28/9/2016

Thứ năm - 29/09/2016 21:55
Chiều ngày 29/9/2016, BVĐK Hùng Vương long trọng tổ chức sinh nhật lần thứ 06 kỷ niệm thành lập.

Cách đây tròn 06 năm, một sự kiện được xã hội đặc biệt quan tâm đó là sự ra đời của BV Hùng Vương, một bệnh viện tư nhân đầu tiên trong khu vực. Suốt 06 năm qua, tập thể y bác sỹ đã giành trọn vẹn tâm huyết của mình để mang đến cho xã hội, cho cộng đồng những món quà vô giá.


6 nam 1

Trong 06 năm hình thành và phát triển, lãnh đạo BV cùng các cộng sự đã vượt qua vô vàn gian khó, chông gai và thử thách. Nhờ sự chỉ đạo đúng đắn, quan tâm đặc biệt đến Y đức (đó là thái độ và trình độ của Y bác sỹ) nên BVĐK Hùng Vương đã được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo nhân dân. Từ đó, thúc đẩy BVĐK Hùng Vương cần cố gắng nhiều hơn nữa, tiếp tục nâng cao tay nghề chuyên môn và cơ sở vật chất phục vụ trong công tác khám chữa bệnh. Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương xác định cho mình những định hướng phát triển trong thời gian tiếp theo.  BV tiếp tục thực hiện phương pháp đào tạo cầm tay chỉ việc, cử các đoàn cán bộ đi học tập ở nước ngoài và các BV tuyến TW,… Từ cuối năm 2015 đến thời điểm hiện tại và đến năm 2018, BV tiếp tục đầu tư xây dựng các tòa nhà điều trị Công nghệ cao, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại,… thay đổi công tác quản lý, xứng đáng với khẩu hiệu: “Thân thiện – Chuyên nghiệp – Chu đáo”




6 nam 4

**********************

Cũng trong đêm Gala kỷ niệm 06 năm thành lập BVHV, Phòng đào tạo cùng các cộng sự đã tổ chức đêm chung kết Hội Thi Điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên Giỏi - Thanh lịch lần thứ nhất, năm 2016 Hội thi đã thành công tốt đẹp, Các phần thi đều được chuẩn bị chu đáo, công phu từ khâu tổ chức, triển khai thi nghiêm túc, công bằng. Trải qua các phần thi, mỗi thí sinh tự củng cố, hoàn thiện thêm kiến thức và kỹ năng tay nghề cho mình; các thí sinh cũng thể hiện được sự thông minh, duyên dáng, lòng yêu nghề và tâm huyết của người điều dưỡng đối với công việc đặc biệt gian khổ nhưng cao quý của mình. 

6 nam 2
Lãnh đạo BV chúc mừng các thí sinh đạt giải hội thi

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL