Giao hứu bóng đá: Các công ty Thiết bị y tế phía Bắc vs BVĐK Hùng Vương

Thứ bảy - 24/09/2016 12:09
Các khán giả đến tham gia cổ vũ và chứng kiến trận cầu giao hữu giữa BVĐK Hùng Vương và các Công ty thiết bị y tế phía Bắc Việt Nam (Tất thành, Thăng Long med, Y cao medical,…. đã được ăn mừng 7 bàn thắng trong toàn trận đấu.
TBYT 7
TBYT 7


Là trận giao hữu nên các cầu thủ của hai đội đã cống hiến hết mình trong từng pha bóng. Và cả hai đội đã ghi cả thảy 7 bàn thắng trong trận đấu chiều nay, ngày 24/9/2016.
Sau trận mưa rào hơn 1 giờ đồng hồ đã làm cho mặt sân cỏ khá trơn, khiến các cẩu thủ khó kiểm soát bóng hơn. Trong nửa đầu hiệp 01, cả hai đội chơi thăm dò chiến thuật của nhau. Phải đến phút thứ17, trong đợt phản công nhanh với sự phối hợp của hai tiền đạo Văn Quân và Huy Hùng, từ đường truyền biên cánh trái giữa sân vào khu trung lộ, Huy Hùng đón được bóng và dứt điểm bằng chân trái vào góc cao của khung thành làm bó tay của thủ môn Văn Chung, mở tỷ số cho trận đấu.




Bước ngoặt của trận đấu từ đây đã thay đổi, có bàn thắng trước, các cầu thủ BVĐK Hùng Vương càng chơi càng ngẫu hứng khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng nữa trong 10 phút cuối hiệp 01. Đầu tiên là cú đệm bóng của Huy Hùng đánh lừa thủ môn tạo điều kiện cho Hải Dương 1 mình đối diện với khung thành trống đệm bóng vào lưới. bàn thắng nâng tỷ số lên 3 – 0 của BVĐK Hùng Vương đến từ cú sút xa của cầu thủ số 10 Quang Vũ từ khu vực giữa sân. 2 phút sau, Văn Quân nhận đường truyền dài của hậu vệ, anh dễ dàng nâng tỷ số cách biệt lên 4 – 0 trong hiệp 01.

Sang hiệp 02, do có sự thay đổi người nên đội TBYT đã có nhiều pha bóng uy hiếp thủ môn Sơn Tùng hơn. Nhưng phải đợi đến phút thứ 18 của hiệp 02, đội TBYT mới có bàn thắng đầu tiên vào lưới của BVĐK Hùng Vương. Từ pha phối hợp phạt góc, cầu thủ số 18 đá có pha dứt điểm nhanh vào khung thành của Sơn Tùng rút ngắn tỷ số. chỉ 5 phút sau, vẫn là cầu thủ số 18 đã lập cú đúp cho mình từ pha sút xa đẹp mắt, mặc dù Sơn Tùng đã bay người nhưng anh không thể chạm tay vào trái bóng, tỷ số được rút ngắn 4-2.






Bàn thắng cuối cùng của trận đấu đến từ pha phá bóng sai lầm của số 02 Duy Viên, bóng trúng chân cầu thủ số 16 đội TBYT và đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của Sơn Tùng.
Đã không có màn ngược dòng thành công của các cầu thủ đến từ các công ty thiết bị y tế khi thời gian 70 phút của trận đấu đã hết.
Chung cuộc: BVĐK Hùng Vương 4 – 3 các Công ty Thiết bị y tế phía bắc

Hai đội chụp ảnh lưu niệm:


Sau trận đấu: các cầu thủ của hai đội bóng cùng các đoàn viên thanh niên các đơn vị đã có buổi giao lưu văn nghệ tại hội trường BVĐK Hùng Vương, nhiều tiết mục văn nghệ song ca giữa BVĐK Hùng Vương với các công ty TBYT đã được sự ủng hộ của khán giả:










Mọi người cùng nghe những tâm sự của anh Trần Liên Việt - Phó tổng giám đốc BVĐK Hùng Vương và rất ngưỡng mộ những thành quả và lãnh đạo và nhân viên BVĐK Hùng Vương đạt được:



những lời phát biểu cảm xúc của đại diện các công ty cung cấp TBYT phía bắc khi đến tham quan và giao lưu tại BVĐK Hùng Vương, họ đều mong muốn được hợp tác, đoàn kết cùng phát triển trong tương lai:





 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL