Hội thảo Nghệ thuật giao tiếp giữa người thầy thuốc với bệnh nhân

Thứ tư - 11/01/2017 09:48
Nhằm bồi bổ thêm kỹ năng mềm trong cuộc sống cũng như trong công việc,đông đảo đội ngũ Y bác sỹ và nhân viên y tế trong toàn bệnh viện đã tham gia hội thảo “Nghệ thuật giao tiếp ứng xử” giữa thầy thuốc với Bệnh nhân.
Hội thảo Nghệ thuật giao tiếp giữa người thầy thuốc với bệnh nhân
Ngay từ khi sinh ra, chúng ta đã được “Học ăn, Học nói, Học gói, Học mở” nhưng không phải ai cũng thể hiện giống nhau. Trong xã hội thông tin hiện nay, giao tiếp là kỹ năng vô cùng quan trọng để kết nối và phát triển. Đặc biệt ngành y việc giao tiếp có nhiều đặc thù riêng, phải tiếp xúc với nhiều người bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong nhiều hoàn cảnh có sức khỏe, tâm lý đặc biệt. Chính vì vậy kỹ năng giao tiếp lại càng phải uyển chuyển linh hoạt. Nhưng làm sao để phát triển kỹ năng giao tiếp tự tin, khéo léo, đạt được hiệu quả thì không phải ai cũng biết. tất cả điều đó đã được giải đáp từ Phó Giáo sư – Tiến sỹ Nguyễn Tiến Dũng (BV Bạch Mai) tại buổi hội thảo “Nghệ thuật giao tiếp ứng xử” giữa người thầy thuốc với bệnh nhân được bệnh viện đa khoa Hùng Vương tổ chức ngày 11/01/2106 vừa qua.

Trong buổi hội thảo Phó Giao sư – Tiến sỹ Nguyễn Tiến Dũng đã trình bày những nội dung như: giao tiếp trong ngành y tế là gì? Vì sao phải giao tiếp tốt, Giao tiếp tốt có lợi ích gì và làm gì để giao tiếp tốt? Trong quá trình thuyết giảng, PGS. TS Dũng cũng đưa ra những tình huống thực tế để lý giải cho buổi hội thảo.

Buổi hội thảo đã diễn ra trong sự trao đổi chân thành và cởi mở, giúp học viên giải tỏa được rất nhiều những thắc mắc và học được rất nhiều điều quan trọng.
Buổi hội thảo đã kết thúc trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt và tiếng reo đầy hào hứng. HĐQT và CBNV BVĐK Hùng Vương hy vọng rằng trong tương lại gần đây sẽ tiếp tục được đón nhận những buổi chia sẻ đầy quý báu này từ PGS – TS Nguyễn Tiến Dũng trong thời gian tới.
 
Một số hình ảnh hội thảo:
 




Phó giáo sư - Tiến sỹ Nguyễn Tiến Dũng tặng sách do chính ông là tác giả cho Chủ tich HĐQT BVHV
 

 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL