Hội thảo Ứng dụng lâm sàng của xét nghiệm miễn dịch trên máy Access 2

Chủ nhật - 20/11/2016 03:38
Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, Năm 2016, BVĐK Hùng Vương đã triển khai, đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị y tế, máy móc hiện đại, trong đó có hệ thống thiết bị xét nghiệm: Phân tích miễn dịch tự động Access 2. Hệ thống này có nhiều tính năng hiện đại như: Sàng lọc trước và sau sinh, các Mark Ung thư, xét nghiệm tuyến giáp,…
Để hiểu hơn về hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch, BVĐK Hùng Vương đã tổ chức hội thảo Ứng dụng lâm sàng của xét nghiệm miễn dịch trên máy Access 2
Bên cạnh sự tham gia của các Bác sỹ, Kỹ thuật viên, Nữ hộ sinh của các khoa Xét nghiệm, các khoa Lâm sàng và Cận lâm sàng trong Bệnh viện bên cạnh đó có sự tham gia của Phó giáo sư. Tiến sỹ Nguyễn Đặng Dũng – Chủ nhiệm bộ môn miễn dịch – Học viện Quân Y) trực tiếp chủ trì hội thảo.

Access 2 1
Trong cuộc hội thảo, PGS. TS Nguyễn Đặng Dũng đã giới thiệu nhiều tính ưu việt của hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch Access 2 làm được, góp nhiều hữu ích trong quá trình khám và điều trị cho bênh nhân.
Với sự nhiệt tình tham gia của giảng viên cùng các cán bộ Y tế và sự phối hợp tổ chức kỹ lưỡng của ban tổ chức, hội thảo lần này đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL