BVHV khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho các cụ trên địa bàn xã Chí Đám và TT Đoan Hùng.

Chủ nhật - 12/10/2014 13:09

BVHV khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho các cụ trên địa bàn xã Chí Đám và TT Đoan Hùng.

Kế hoạch dự kiếm trong 4 ngày, Từ ngày 13/10, tại Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương phối hợp cùng Trung tâm Dân số - Kế Hoạch Hóa Gia Đình huyện Đoan Hùng – Phú Thọ tổ chức Tư vấn, khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã Chí Đám và TT Đoan Hùng – Phú Thọ. Mặc dù không khí buổi sáng nay có chút se lạnh, đã có khoảng 100 người già đã đến Bệnh viện Hùng Vương từ rất sớm để được các Bác sỹ Bệnh viện Hùng Vương khám và tư vấn sức khỏe.

Tuy đã nhiều lần tổ chức khám bệnh và tư vấn miễn phí cho các cụ trong hội người cao tuổi, hội cựu chiến binh trên địa bàn, nhưng các bác sỹ Bệnh Viện Hùng Vương vẫn không dấu được xúc động khi chứng kiến được nỗi khát khao được gặp, được khám và tư vấn sức khỏe của các cụ, “Chúng tôi hết sức cảm động, và thấy trân trọng hơn nữa nghề nghiệp của mình”- Bs CKI. Đặng Thanh Hải – Giám đốc BV Hùng Vương cho biết.

Sau một vòng được khám tổng thể, siêu âm, đo huyết áp, điện tâm đồ, chụp X-Quang, Xét nghiệm, khám mắt, các cụ ai ai cũng vui mừng phấn khởi. Cầm trên tay túi thuốc được cấp phát miễn phí, một cụ cho biết: “Tôi may mắn chưa phải đển viện Hùng Vương điều trị lần nào, nhưng vẫn biết đến tên tuổi của bệnh viện Hùng  Vương và háo hức, chờ đợi để được các bác sỹ Bệnh Viện Hùng Vương trực tiếp khám và tư vấn sức khỏe cho mình.

Khẳng định việc chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy Người cao tuổi là trách nhiệm của toàn xã hội, Với khẩu hiệu “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng!”,lãnh đạo Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương, Câu lạc bộ Bác sỹ trẻ bệnh viện Hùng Vương sẽ tiếp tục nghiên cứu, tham mưu, tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, sáng tạo hơn nữa để chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy Người cao tuổi, thể hiện đạo lý đền ơn, đáp nghĩa, “Uống nước nhớ nguồn,” tình cảm, trách nhiệm của lớp trẻ đối với các thế hệ Người cao tuổi.

Hình ảnh về buổi khám bệnh miễn phí:

Tác giả bài viết: Tuyên Mít

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL