BVHV khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho các cụ trên địa bàn xã Chí Đám và TT Đoan Hùng.( tiếp)

Thứ ba - 14/10/2014 10:22

BVHV khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho các cụ trên địa bàn xã Chí Đám và TT Đoan Hùng.( tiếp)

Theo như kế hoạch đã đề ra của chương trình khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho các cụ trên địa bàn xã Chí Đám và TT Đoan Hùng của đơn vị Bệnh Viện Hùng Vương phối hợp cùng Trung tâm Dân số - Kế hoạch Hóa gia đình, trong ngày thứ 2 các bác sỹ Bệnh Viện Hùng Vương đã khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho khoảng 80 cụ già.

Ngay từ sáng sớm, các cụ đã đến và chờ đợi để được khám bệnh và tư vấn sức khỏe miễn phí.

 

 

Một cụ đang được bác sỹ tư vấn sức khỏe:

 

Các cụ đến khám trong chương trình này sẽ được khám tổng thể, khám mắt, làm cận lâm sàng như Xét nghiệm, chụp X-Quang, Điện tim, Siêu âm tim, Siêu âm ổ bụng,.... để phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường của sức khỏe:

 Hình ảnh Phim X-Quang được truyền đến tivi đặt tại bàn khám bệnh sau khi chụp xong, công nghệ này giúp rút ngắn thời gian chờ kết quả của bệnh nhân.

Bác sỹ đọc kết quả điện tim

 

Trong hai ngày tới, các bác sỹ của Bệnh Viện Hùng Vương tiếp tục khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho các cụ trên địa bàn. Đây là một trong số những hoạt động hướng tới cộng đồng, thể hiện được sự quan tâm tới sức khỏe cộng đồng của Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương. Hiểu được ý nghĩa lớn lao của đợt khám này là nhằm thể hiện sự tri ân với những người cao tuổi, những người đã hy sinh, cống hiến gần hết cuộc đời mình cho công cuộc bảo vệ đất nước, sự nghiệp xây dựng xã hội và giờ đây khi về già các cụ lại là đối tượng hay phải chịu những thiệt thòi do cơ chế thị trường, cuộc sống công nghiệp... gây ra nên các Bác sỹ  được phân công đã  rất nhiệt tình và tự giác trong công việc tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, làm những Cận Lâm Sàng cần thiết nhằm  kịp thời phát hiện bệnh tật, đồng thời tuyên truyền tư vấn các kiến thức về phòng bệnh, giữ gìn sức khỏe đối với người cao tuổi.

Việc làm nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa này của lãnh đạo và tập thể Y bác sỹ bệnh viện Hùng Vương góp phần động viên tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích hơn.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL