BVHV khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho thành viên Hội NCT xã Chí Đám

Chủ nhật - 02/03/2014 07:20
Với phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Hôm nay, ngày 2/3/2014, Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương đã phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ huyện Đoan Hùng cùng Hội Người Cao Tuổi xã Chí Đám tổ chức khám kiểm tra sức khỏe miễn phí chocác cụ là thành viên của Hội Người Cao Tuổi xã Chí Đám – Đoan Hùng – Phú Thọ.

Đợt khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho thành viên Hội NCT xã Chí Đám lần này kéo dài trong 4 ngày, bắt đầu từ hôm nay 2/3 và sẽ kết thúc vào ngày 6/3/2014, dự kiến đợt khám và cấp thuốc miễn phí lần này sẽ được thực hiện trong chi  hội  thôn Phượng Hùng một và Phượng Hùng 2 với khoảng  một trăm hội viên.





 

Mặc dù là chủ nhật, các bệnh viện và trạm y tế công lập nghỉ làm nên số lượng bệnh nhân đến khám tại BVHV sáng hôm nay đông hơn so với các ngày trong tuần ( khoảng hơn 200 lượt khám trong buổi sáng) nhưng các Bác sỹ vẫn ưu tiên khám các cụ trong diện được khám miễn phí trước.




 

Hiểu được ý nghĩa lớn lao của đợt khám này là nhằm thể hiện sự tri ân với những người cao tuổi, những người đã hy sinh, cống hiến gần hết cuộc đời mình cho công cuộc bảo vệ đất nước, sự nghiệp xây dựng xã hội và giờ đây khi về già các cụ lại là đối tượng hay phải chịu những thiệt thòi do cơ chế thị trường, cuộc sống công nghiệp... gây ra nên các Bác sỹ  được phân công đã  rất nhiệt tình và tự giác trong công việc tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, làm những Cận Lâm Sàng cần thiết nhằm  kịp thời phát hiện bệnh tật, đồng thời tuyên truyền tư vấn các kiến thức về phòng bệnh, giữ gìn sức khỏe đối với người cao tuổi.
Việc làm nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa này của lãnh đạo và tập thể Y bác sỹ bệnh viện Hùng Vương góp phần động viên tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích hơn.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL