BVĐK Hùng Vương chung tay khắc phục hậu quả thiên tai Hà Giang 2018

Chủ nhật - 05/08/2018 01:41
Ngày 04/8/2018, Đoàn thiện tâm BVĐK Hùng Vương do bà Nguyễn Thị Tuyết – chủ tịch Công đoàn BV làm trưởng đoàn đã lên đường vầ đến với bà con Minh Tân – Vị Xuyên – Hà Giang để trao tận tay các hộ dân bị thiệt hại do thiên tai vừa qua.
Ha giang 13
Ha giang 13
Xe xuất phát lúc 3h sáng, với sự nhiệt tình của các bạn trong nhóm Nồi cháo thiện tâm Hà Giang đã đưa đoàn chúng tôi đến nơi lúc 9h cùng ngày. Khi đến nơi, mặc dù thời tiết có mưa nhưng các bà con nhân dân của xã đã có mặt đông đủ ở nhà văn hóa thôn.
Đi cùng chúng tôi còn có các bạn nhóm tình nguyện Nồi cháo thiện tâm Bắc Quang - Hà Giang, các bạn Thegioinongsan.net và nhà xe Thuận Thực (Hà Giang).

Đoàn chúng tôi đã nhanh chóng dỡ hàng trên xe, tập kết và hướng dẫn bà con nhận quà từ thiện của đoàn. bao gồm: 3 tấn gạo, 1200 quyển vở, 160 thùng mì tôm, 5 tấn quần áo và nhiều vật dụng, thực phẩm khác (bút, tẩy, mì chính, dầu ăn, bột canh, muối,....)























\





Những hình ảnh dòng nước suối đục ngàu, chảy siết vẫn còn đó, đường vào thôn đá, cát vẫn ngổn ngang,… bên cạnh đó những mảnh ruộng bậc thang nhanh chóng được bà con cấy lại sau cơn lũ cho kịp mùa vụ khiến chúng tôi không thể kìm nén được cảm xúc.
 
Những suất quà hỗ trợ của cán bộ, nhân viên y tế  BVĐK Hùng Vương tuy giá trị không lớn nhưng đó là tình tương thân, tương ái, luôn đồng hành với bà con trong việc sớm khắc phục hậu quả thiên tai, giúp người dân thoát cơn đói, thiếu thốn, làm họ ấm lòng để tiếp tục đứng lên vượt qua khó khăn.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL