BVĐK Hùng Vương tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo hiếu học xã Đại Nghĩa.

Thứ tư - 03/02/2016 10:31
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2, chào mừng thành công đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 và đón chào xuân mới Bính Thân 2016, xã Đại Nghĩa đã tổ chức chương trình văn nghệ “Chào Xuân Bính Thân 2016”.
Tối ngày 2/2/2016, tại UBND xã Đại nghĩa, UBND xã Đại Nghĩa đã phối hợp cùng  Trung tâm văn hóa, thể thao và du lịch huyện Đoan Hùng và BVĐK Hùng Vương  tổ chức đêm giao lưu văn nghệ mừng đảng mừng xuân 2016.
Các tiết mục của các đội văn nghệ của BVĐK Hùng Vương, Trung tâm VH, TT & DL huyện Đoan Hùng cùng các đội văn nghệ đến từ các  xóm và trường học trên địa bàn và lân cận đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân.







Qua chương trình “Đêm hội sắc xuân năm 2016” đã  tạo không khi vui tươi phấn khởi, động viên nhân dân tích cực thi đua lao động, sản xuất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, quốc phòng, an ninh, góp phần tích cực vào Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới.
-------
Cũng nhân dịp này, Nằm trong chương trình “Tết vì người nghèo –Bính Thân 2016” của Lãnh đạo Bệnh Viện, BVĐK Hùng vương tiếp tục chương trình thăm hỏi và tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Đại Nghĩa, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.
 

 
Nhãn


Những món quà tết tặng các gia đình và các em học sinh tuy giá trị không lớn nhưng rất có ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, là động lực thúc đẩy các gia đình có động lực phát triển kinh tế; các em cố gắng học tập và vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh khác trong buổi giao lưu:















Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL