BVĐK Hùng Vương Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do lũ quét và sạt lở đất tại Mù Căng Chải

Thứ tư - 16/08/2017 04:48
Những ngày đầu tháng 8/2017, liên tiếp các đợt mưa to đến rất to dẫn đến lũ quét, lũ ống, sạt lở đất trên diện rộng tại các tỉnh miền núi phía Bắc, gây thiệt hại lớn về người và tài sản.
DSC 0379
DSC 0379
Tại Yên Bái, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên... mưa lũ đã làm 41 người chết và mất tích, 27 người bị thương, hàng nghìn người lâm vào cảnh màn trời chiếu đất.
Riêng đợt lũ quét, sạt lở đất trong các ngày 2 và 3/8 xảy ra ở huyện Mường La (Sơn La) và huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã làm 31 người chết và mất tích, 21 người bị thương, 228 nhà bị sập, đổ, cuốn trôi, tổng thiệt hại vật chất lên đến 800 tỷ đồng.
Trước những tổn thất đó, với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, cùng chung tay vì cộng đồng, BVĐK Hùng Vương đã kêu gọi và phát động các tổ chức, cán bộ nhân viên y tế trong toàn bệnh viện cùng chung tay ủng hộ góp sức, chia sẻ mất mát, hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua, giúp người dân sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
DSC 0403

Số tiền quyên góp được cùng tài sản là giường, tủ, xe tiêm, thuốc – vật tư y tế, chăn màn, quần áo, vật dụng gia đình đang được các đoàn viên thanh niên phân loại và gói gém, sáng ngày mai 17/8/2017, đoàn Ủng hộ sẽ lên hành trình mang hàng cứu trợ đến với bà con nhân dân Mù Căng Chải (tỉnh Yên Bái) để trao đến tận tay người dân bị nạn.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL