Chung tay vì sức khỏe cộng đồng- Bệnh viện đa khoa Hùng Vương khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em khuyết tật.

Thứ năm - 19/04/2018 21:03
Trong ngày 18/4/2018, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương phối hợp với Chi Hội phụ nữ nhà máy Cơ khí chính xác Z129 (Yên Sơn - Tuyên Quang) đã tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho trẻ em khuyết tật là con em công nhân nhà máy. 
Chung tay vì sức khỏe cộng đồng- Bệnh viện đa khoa Hùng Vương khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em khuyết tật.
Chương trình Với mong muốn hoàn thành tốt sứ mệnh giúp trẻ em khuyết tật có được cuộc sống khỏe mạnh và tươi vui hơn nhân ngày 18/04/2018 – kỷ niện ngày khuyết tật Việt Nam, Cũng nhằm thắt chặt mối quan hệ thân thiết giữa chi hội phụ nữ 2 đơn vị kết nghĩa.
 
Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động, trong suốt 8 năm qua, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương luôn chung tay đồng hành cùng cộng đồng vì các hoạt động xã hội như tình nguyện hiến máu nhân đạo, khám chữa bệnh cho những người có công với cách mạng, người nghèo, gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật …

các em đã được khám tổng quan và làm các cận lâm sàng như: Chụp X-Quang, Xét nghiệm, Siêu âm, Nội soi tai - mũi - họng,.... được các bác sỹ khám hệ thần kinh, hệ vận động,.... tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho các em.
Một số hình ảnh của chương trình:

khuyet tat z129 1










Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa nằm trong chuỗi các kế hoạch từ thiện trong năm 2018 với sứ mệnh “Vì sức khỏe nhân dân và cộng đồng” của Bệnh viên Đa khoa Hùng Vương.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL