CLB Bác sỹ trẻ BVĐK Hùng Vương Khám sức khỏe miễn phí cho Hội nạn nhân Chất độc da cam/Đioxin huyện Đoan Hùng

Thứ tư - 02/08/2017 02:20
Thực hiện kế hoạch khám bệnh từ thiện năm 2017 và được sự chỉ đạo của Hội đồng quản trị - Ban giám đốc BVĐK Hùng Vương. Sáng ngày 01/08/2017, Câu lạc bộ Bác sỹ Trẻ BVĐK Hùng Vương phối hợp với các đơn vị, khoa phòng trong bệnh viện tổ chức buổi khám sức khỏe miễn phí cho Hội nạn nhân chất độc Da cam/ Đioxin huyện Đoan Hùng – Phú Thọ.
Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 56 năm ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” (10/8/1961-10/8/2017). Tham dự buổi khám chữa bệnh có gần 50 hội viên thuộc Hội nạn nhân chất độc da cam trong toàn huyện Đoan Hùng – Phú Thọ. Tại đây, các hội viên đã được các thành viên CLB Bác sỹ trẻ BVĐK Hùng Vương khám bệnh, tư vấn điều trị, chụp X-quang tim phổi, siêu âm Ổ bụng, làm các xét nghiệm…v.v. và được tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí. Bên cạnh sự tư vấn về cách chú ý đến những triệu chứng của bệnh để điều trị kịp thời thì các các bác sỹ trẻ còn đưa ra những lời khuyên cho các hội viên về lối sống, sinh hoạt lành mạnh, chế độ ăn uống và rèn luyện cơ thể phù hợp để góp phần đẩy lùi được bệnh tật.
Tuy chỉ mới thành lập được 07 năm nhưng BVĐK Hùng vương luôn đồng hành cùng những hoạt động thiện nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Hoạt động từ thiện lần này của CLB Bác sỹ trẻ thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, tình cảm, trách nhiệm và sự tri ân của tuổi trẻ đối với những anh hùng có công với cách mạng. Đồng thời khẳng định tinh thần xung kích tình nguyện của đội ngũ Bác sỹ trẻ BVĐK Hùng Vương đối với Nhân dân và toàn xã hội trong thực hiện phong trào tình nguyện vì an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng bằng những việc làm thiết thực và đầy ý nghĩa.









Tác giả bài viết: Thành Nho

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL