Hội nghị Ban chấp hành Hội khuyến học Đoan Hùng mở rộng lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Thứ sáu - 06/04/2018 04:04
Sáng nay 6/4/2018 Hội nghị Ban chấp hành Hội khuyến học huyện Đoan Hùng mở rộng lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã được tổ chức tại BVĐK Hùng Vương. Hội nghị diễn ra trong không khí BVĐK Hùng Vương vừa tổ chức thành công Bảo vệ đề tài Nghiên cứu khoa học cho 05 đề tài cấp viện tối ngày 5/4/2018.
khuyen hoc 2

Đến dự hội nghị có ĐC Lê Thị Hữu Hợp – Nguyễn PCT UBND T.phố Việt Trì, Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ, các đồng chí đảng bộ huyện, các cơ quan, tổ chức trong huyện, các ĐC ban chấp hành hội khuyến học các xã, trị trấn trong huyện Đoan Hùng. Ông Phạm Văn Học – chủ tịch HĐQT BVĐK Hùng Vương, BCH hội khuyến học BV.
Được sự đồng ý của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, Hội Khuyến học huyện Đoan Hùng phối hợp với phòng Giáo dục đào tạo huyện đã tổ chức thành công Hội nghị.

khuyen hoc 1

Hội nghị diễn ra với 2 nội dung chính: Suy tôn chức danh Chủ tịch danh dự hội Khuyến học huyện Đoan Hùng đối với đồng chí Cao Đức Hấn – TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Sơ kết quý I, triển khai nhiệm vụ công tác hội, nhiệm vụ công tác trung tâm học tập cộng đồng xã, trị trấn năm 2018., nhiệm vụ công tác trung tâm học tập cộng đồng xã, trị trấn năm 2018.

khuyen hoc 3
BVĐK Hùng Vương mới bước sang tuổi thứ 8, thế nhưng những gì CBNV y tế ở đây đã làm được đã giúp họ khẳng định được vị thế, trở thành trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao cho khu vực Trung du miền núi phía Bắc và Tây Bắc. Cùng với công tác  khám, chữa bệnh cho nhân dân, ban lãnh đạo BV đã luôn quan tâm đến hoạt động khuyến học, khuyến tài, gần 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tài trợ kinh phí học tập cho đến khi học xong Đại học, ra trường có công việc ổn định. Nhiều Cán bộ nhân viên y tế cũng là tấm gương sáng vừa học vừa làm để nâng cao trình độ chuyên môn, con em cán bộ được chăm lo học hành chu đáo, có nhà trẻ tại khu chung cư BV, có 2 xe 29 chỗ đưa đón học sinh đến trường,… BV từ lâu đã là một điển hình tiêu biểu, một đơn vị học tập trong phong trào khuyến học, khuyến tài của huyện Đoan Hùng và của tỉnh Phú Thọ.


khuyen hoc 4
Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Văn Học chia sẻ: sự quan trọng của việc học, học cả đời, các lớp học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ y, đạo đức và y đức,… BV sẽ sẵn sàng và luôn đồng hành cùng Hội khuyến học Đoan Hùng, hỗ trợ ủng hộ kinh phí cho hội, Ông cũng tham gia đóng góp nhiều ý kiến cho ban chấp hành hội Khuyến học Đoan Hùng về định hướng phát triển, liên kết các cơ sở và tổ chức cho hội ngày càng phát triển mạnh tại địa phương, đóng góp vào “Sự học” của quê nhà./.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL