Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi tại bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Thứ bảy - 07/07/2018 05:27
Luôn hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng và đặc biệt hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, trong hai ngày 06 – 07/07/2018, bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã tổ chức thăm khám và cấp thuốc miễn phí cho hội người cao tuổi xã Chí Đám.
Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi tại bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Trong hai ngày các bác sỹ đã thăm khám cho 80 người cao tuổi, các cụ đã được thăm khám và tầm soát các bệnh về tim mạch, cơ xương khớp, các bệnh nội khoa,…Các bác sỹ đã tư vấn về sức khỏe cho các cụ như chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, thể dục dưỡng sinh, cách uống thuốc, cách nhận biết về các dấu hiệu bệnh thường gặp và tự chăm sóc sức khỏe... 
DSC 0241
Bác sỹ siêu âm tim cho bệnh nhân.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương nhằm chia sẻ về vật chất cũng như tinh thần, giúp các cụ biết cách giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khỏe cùng con cháu. Là cơ hội để con cháu tìm hiểu về sức khỏe của ông bà và tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ.
Người cao tuổi là đối tượng cần được quan tâm và chăm sóc thường xuyên của cộng đồng nhằm phát hiện sớm những bất thường của sức khỏe và điều trị kịp thời.

Bác sỹ Lâm Ngọc Du trực tiếp thăm khám cho các cụ cũng đưa ra lời khuyên các cụ nên ăn uống khoa học, giảm tinh bột và những thức ăn ngọt. Song song với đó, người cao tuổi nên luyện tập thể dục thường xuyên, tham gia câu lạc bộ để tinh thần thư thái.
DSC 0257
Bác sỹ Lâm Ngọc Du khám bệnh cho hội người cao tuổi.

Sau quá trình khám bệnh, tư vấn, ông Lê Hữu Tờ chia sẻ: “Tôi rất hài lòng khi được nhận quà và khám sức khỏe, tư vấn miễn phí. Các bác sĩ của bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã tư vấn rất tỉ mỉ, không ngại trả lời rất nhiều thắc mắc của tôi. Nhờ đó, tôi mới biết trước đây mình có thói quen ăn uống chưa tốt nên từ bây giờ tôi sẽ thay đổi”.
Một số hình ảnh của hai ngày khám bệnh: 
DSC 0244
các bác sỹ đã tiến hành thăm khám cho 80 cụ trong hội người cao tuổi xã Chí Đám.
DSC 0228
Bác sỹ Giang Tiến Trung siêu âm cho các cụ.

Tác giả bài viết: Lê Quyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL