“Tết đến mọi nhà” cho người nghèo Huyện Đoan Hùng

Thứ tư - 18/01/2017 23:16
Tết Đinh Dậu 2017, BVĐK Hùng Vương đã đồng hành cùng Quỹ “Tết đến mọi nhà” đến với 70 hộ nghèo thuộc các xã miền núi, vùng còn nhiều khó khăn của huyện Đoan Hùng, đó là xã Bằng Doãn, Phúc Lai và Minh Lương. Đây không chỉ là sự sẻ chia, mà còn là nỗ lực và trách nhiệm, tình cảm của những người làm Báo Đảng tỉnh, của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm với chính quyền và bà con địa phương.
Tại hội trường UBND xã Bằng Doãn, các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi bà con, tận tay trao những phần quà khiến mọi người ai nấy đều cảm động. Xúc động khi được nhận món quà tình nghĩa của các đơn vị.
Mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng bao gồm: 05 kg gạo nếp, 0.5 kg đỗ xanh, 01 kg mỳ chính cùng 300 ngìn đồng tiền mặt. Món quà tết tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên rất lớn, giúp người nghèo ấm lòng trong mùa xuân mới.




Phát biểu tại Buổi tặng quà tết, ông Phạm Văn Học chia sẻ: “Từ khi đi vào hoạt động đến nay,Trách nhiệm đạo đức y đức nghề nghiệp được coi trọng, thông qua hoạt động thiện nguyện, khám bệnh từ thiện chung tay vì sức khỏe cộng đồng thì vấn đề y đức được rèn luyện thêm, Do vậy BVĐK Hùng Vương từ khi vào hoạt động chưa để xảy ra một sai sót y khoa nào ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh. nhân dịp năm mới đang đến gần ông cũng 
 gửi lời Kinh chúc bà con nhân dân đón một mùa xuân mới an lành, hạnh phúc, vạn sư như ý và thành công!."
 

 


Đây là năm thứ 10 liên tiếp, Quỹ "Tết đến mọi nhà" phối hợp với  các doanh nghiệp trao quà Tết cho các hộ nghèo ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Quỹ "Tết đến mọi nhà" dành tặng 500 suất, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho đồng bào 6 huyện: Thanh Sơn, Tân Sơn, Yên Lập, Tam Nông, Cẩm Khê và Đoan Hùng... Mỗi món quà Tết đến với người nghèo không chỉ làm ấm lòng người nhận, vui lòng người trao, mà còn tô đậm thêm truyền thống, đạo lý "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" của dân tộc ta từ bao đời nay. "Chúng tôi mong muốn, qua món quà này, gửi lời chia sẻ với người nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền đầm ấm, hành phúc" - Tổng biên tập Báo Phú Thọ Nguyễn Kim Chi chia sẻ.

 


Một mùa xuân mới lại về, mang theo nhiều niềm tin và hy vọng. Hình ảnh những đồng bào ở bản phấn khởi gọi nhau bằng tiếng bản địa, khoe từng gói quà rồi nở nụ cười... đã làm ấm lòng đoàn chúng tôi suốt chặng đường về. Dù không hiểu họ nói gì nhưng hạnh phúc là điều có thể cảm nhận được. Tình thương yêu, nghĩa đồng bào bền chặt hơn từ những việc làm thiện nguyện như thế.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL