Tết Trung thu, BVĐK Hùng Vương tặng quà cho bệnh nhân nhi đến khám và đang điều trị.

Thứ tư - 04/10/2017 00:23
Với mong muốn mang lại cho các em nhỏ thiếu may mắn đang bị ốm phải đi khám và nằm viện điều trị một cái Tết trung thu ngập tràn yêu thương và nụ cười trẻ thơ, từ ngày 2/10, nhiều chương trình hay và ý nghĩa đã được Chi đoàn và Ban Công tác Phụ nữ và Gia đình phối hợp tổ chức.
Các hoạt động này dành cho các em nhỏ là con em cán bộ y bác sỹ và các em nhỏ là bệnh nhân nhi không may mắn phải đi bệnh viện Hùng Vương khám và điều trị dịp trung thu năm nay. Ngày 2/10 (ngày 13/8 âm lịch) Chương trình mang đến cho các bé những phút giây ấm áp và ý nghĩa, các em nhỏ được hòa mình vào các trò chơi ngộ nghĩnh chủ đề Trung thu như: rước đèn, phá cỗ, chơi trăng… Các tiết mục âm nhạc hòa cùng không gian tràn ngập sắc màu, đèn điện lung linh với tiếng cười trong veo trẻ thơ như xua tan những lo âu, mệt nhọc, căng thẳng sau những ngày học tập và đau đớn của các em trong quá trình chiến đấu với bệnh tật hàng ngày. Trong ngày 4/10/2017 (tức 15/8 âm lịch) Bệnh viện đã chuẩn bị gần 300 suất quà danh cho các em nhỏ khi đến bệnh viện Hùng Vương khám bệnh và những bệnh nhân nhi đang nằm điều trị chữa bệnh.

Trung thu 2017 21

Trung thu 2017 22
Tết Trung thu dành cho trẻ em là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trong khi những bé thơ may mắn đang náo nức chờ đón ngày Tết Trung thu bên gia đình và bạn bè thì cũng có biết bao bạn nhỏ kém may mắn phải đến khám và điều trị tại BV Hùng Vương.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL