Chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trước Nội Nhi giúp Hành Chính vào bán kết.

Thứ sáu - 15/09/2017 03:26
Liên quân Hành Chính (Dược – Kế toán – Kế hoạch – Quản lý chất lượng – Lái xe – Công nghệ kỹ thuật) đã giành vé vào bán kết sau khi chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trước Khoa Nội Nhi Đông Y chiều ngày 14/9/2017.
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Huy Hùng lập công ở phút thứ 19 của hiệp 01.
Bước vào trận đấu, cả hai đội đều chưa có được điểm nào khi để thua An Ninh – Hậu Cần – Doanh Trại. Cơ hội đi tiếp của 2 đội là vẫn còn ở trận quyết định này. Nếu như NNĐY cần một trận thắng thì HC chỉ cần một trận hòa vì tính theo hiệu số bàn thắng thua HC đang -1 bàn còn NNDY -6 bàn thua.

Phía Hành Chính đã thực hiện đúng tuyên bố trước chận đấu, dành sự chăm sóc đặc biệt cho Ngọc Du khiến cho hiệp 01 của trận đấu khoa Nội không có pha bóng nào thật sự nguy hiểm về phía khung thành HC. ở hiệp 02, khi các cầu thủ của HC thấm mệt. Hệ quả là họ để cho NNDY cũng như Ngọc Du thoải mái di chuyển và tạo ra sóng gió trước khung thành. Tiếc cho đội NNDY là họ không có được bàn thắng nào vào lưới của HC.







pha dâng cao của Hậu vệ Xuân Tình




Tình huống cố định nguy hiểm ở giữa hiệp 2

Trận đấu khép lại với tỷ số tối thiểu nghiêng về HC, điều đó cũng là quá thừa để HC giành vé tham dự vòng bán kết vì họ chỉ cần 1 điểm ở trận này họ cũng có điều họ muốn.

Bảng xếp hạng vòng bảng:
 

Kết quả và Lịch thi đấu bán kết:
ket qua

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL