Chung kết bộ môn bóng đá nữ: Ngoại trú 1 – 0 Nội trú

Thứ hai - 18/09/2017 10:07
Trận đấu chung kết của bộ môn bóng đá nữ tại giải TDTT kỷ niệm 07 năm thành lập BVĐK Hùng Vương đã diễn ra chiều ngày 18/9/2017.
Đội bóng đá nữ là quy tụ các cầu thủ là những bóng hồng trong toàn bệnh viện được chia làm 2 đội:
  1. Đội Ngoại trú: Khối Hành Chính (Kế toán, Kế hoạch, Dược, Quản lý chất lượng…) – Khám Bệnh – Cận Lâm Sàng
  2. Đội Nội trú: Khối Chuyên môn Điều trị Lâm Sàng (Khoa Nội, Ngoại, Sản, Hồi Sức Cấp Cứu)
bong da nu 2017 1

 
Trước khi bước vào trận đấu, chúng tôi có một cuộc thống kê lại kết quả giữa các lần đối đầu của Đội bóng đá nữ Nội trú và Ngoại trú thì tỷ lệ thắng thua là Nội trú thắng 4 lần và Ngoại trú thắng 3 lần. Với tỷ lệ thắng thua như vậy làm ta có thể thấy ngay sự cân tài cân sức của 2 đội.
 
bong da nu 20172

Đúng như những gì đã dự đoán, trận đấu diễn ra căng thẳng đến những phút cuối của trận đấu. cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong suốt trận đấu. Phía Ngoại trú có những tiền đạo trụ cột như Nguyễn Hằng, Nguyễn Thơ thì bên Nội trú cũng có những cái tên nổi tiếng tại bộ môn bóng đá nữ Hùng Vương như Minh Huệ, Phương Thúy. Nhưng dường như những cái tên đó chỉ tạo ra trong trận đấu là những cơ hội. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở những phút cuối của trận đấu, khi thời tiết trời đã gần như tắt sáng, một tình huống lộn xộn ở phía cầu môn bên phải của thủ thành Ngọc Vân, ban tổ chức phải nhờ đến những lời kể thuật lại từ chính những cầu thủ tranh chấp bóng lúc đó mới có thể xác định được cầu thủ cuối cùng chạm bóng đó và ghi bàn là Nguyễn Thơ của đội Ngoại trú.
 
bong da nu 20176
Một pha sút phạt nguy hiểm của Trần Thảo trước cầu môn Thanh Nhàn
 
 
bong da nu 20173
Đội trưởng Minh Huệ (Nội trú) đang dẫn bóng 
 
bong da nu 20175


Bàn thua đến với đội Nội trú là quá muộn, mặc dù trận đấu còn khoảng 10 phút nữ mới kết thúc nhưng áp lực của các khán giả nhí là con của các cầu thủ Ngoại trú cổ vũ nhiệt tình, sự xuống sức sau 50 phút thi đấu khiến cho các cầu thủ nữ Nội trú thiếu ăn ý trong những lần lên bóng.
Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc màn ăn mừng đầy cảm xúc của các cô gái đến từ liên quân Ngoại trú. Vượt qua Nội trú với tỷ số 1 – 0, đội tuyển Ngoại trú đã làm cân bằng lại tỷ số thắng thua giữa các lần đối đầu của 2 đội là 4 – 4.
Nhưng với các cầu thủ và cổ động viên đến xem trận cầu này thì thắng thua không phải là điều quan trọng. Vì bộ môn thi đấu bóng đá nữ mang lại là niềm vui là rèn luyện sức khỏe sau những thời gian lao động vất vả, là đoàn kết trong bệnh viện, giúp họ có thêm năng lượng, cải thiện tinh thần, làm việc có hiệu quả hơn.  

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL