Cờ tướng đã kết thúc, Hoàng Đức Mạnh vô địch tại bộ môn này

Chủ nhật - 17/09/2017 16:02
Sau 2 ngày khởi tranh, bộ môn cờ tướng giải TDTT kỷ niệm 07 năm thành lập BVĐK Hùng Vương đã kết thúc. Giải đấu năm nay là lần đầu tiên bộ môn cờ tướng được đưa vào thi đấu, năm đầu tiên bộ môn này thu hút được 10 kỳ thủ tham gia thi đấu.
Các kỳ thủ tham dự giải thi đấu năm nay tranh tài ở nội dung cờ nhanh tính thời gian 10 phút/ ván cờ theo thể thức đấu loại trực tiếp từ vòng bảng.
Chiều ngày 17/9/2017, bộ môn cờ tướng đã chọn ra được người có kinh nghiệm và bản lĩnh nhất trong số những người tham dự ở bộ môn này. Đó là Kỳ thủ Hoàng Đức Mạnh – Khoa Hồi Sức Cấp Cứu đã xuất sắc chiến thắng với tỷ số tuyệt đối 2 - 0. Bước vào trận chung kết cùng Hoàng Đức Mạnh là kỳ thủ Lê Xuân Trường – Đội Lái Xe có thể do đây là lần đầu tiên anh tham dự một giải đấu cờ tướng của mình nên bản lĩnh và kinh nghiệm của anh chưa có nhiều trong khi Hoàng Đức Mạnh đã lọt top 3 giải cờ tướng TP. Tuyên Quang năm 2017.



đây là nước cờ cuối cùng của trận chung kết khiến Lê Xuân Trường nhận thua:
chung ket 1
Trên đường tiến tới trận chung kết, Hoàng Đức Mạnh đã đánh bại các danh thủ Nguyễn Văn Giáp, Lương Tuấn Anh, Nguyễn Văn Quân. Trong cuộc chiến chung kết, trạng thái tâm lý của anh rất tốt. Điều đó khiến kỳ thủ Lê Xuân Trường gặp khó khăn và căng thẳng ngay từ những nước cờ đầu tiên và anh đành đứng ở vị trí thứ 2 tại bộ môn cờ tướng.

Kết quả các trận đấu ngày thứ 2:
ban ket 1Bán kết 1: Hoàng Đức Mạnh 2 - 0 Lương Tuấn Anh

ban ket 2
Bán kêt 2: Lê Anh Tiến 0 - 2 Lê Xuân Trường

ban ket 3
Bán kết 3: Lương Tuấn Anh 2 - 0 Nguyễn Văn Quân

Bộ môn cờ tướng được đưa vào thi đấu tại giải TDTT Hùng Vương nhằm tạo sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi sôi nổi, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ Y bác sỹ BVĐK Hùng Vương.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL