Giao hữu bóng đá: BVĐK Hùng Vương 3 – 2 Trung tâm sát hạch lái xe Tuyên Quang

Thứ tư - 06/12/2017 11:41
Đây là lần đầu tiên hai đội thi đấu với nhau.
trung tam sat hanh lai xe TQ 1
trung tam sat hanh lai xe TQ 1
Qua trận giao hữu bóng đá nhằm tạo không khí vui tươi, tạo nền tảng giao lưu trao đổi, đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên Y tế và ngành Giao thông vận tải. Hoạt động này góp phần động viên các đoàn viên thanh niên nâng cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt các hoạt động Đoàn cũng như các công tác chuyên môn, nghiệp vụ đặc thù hai đơn vị.
 
Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu rất sôi nổi với những pha bóng đầy gay cấn và bàn thắng đẹp mắt.
 
Hiệp 1, cả 2 đội chủ động thăm dò lối chơi của nhau, Tiếp khách trên sân cỏ nhân tạo Đoan Hùng có thể coi là sân nhà vì hàng tuần các cầu thủ câu lạc bộ bóng đá BVĐK Hùng Vương luyện tập hàng tuần nên không khó để họ tạo ra thế dẫn bàn của trận đấu. người đầu tiên ghi bàn đó là đội trưởng Văn Quân. Các cầu thủ đội Trung tâm sát hạch lái xe Tuyên Quang không mất nhiều thời gian để làm quen sân nhưng họ phải đợi đến gần hết hiệp một mới có bàn thắng san hòa tỷ số. kết thúc hiệp 1 tỷ số 1 – 1.
Bước sang hiệp 2, cả hai đội tung ra các đội hình và chiến thuật tấn công của đội mình cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn, bàn nâng tỷ số lên 2 – 0 cho BVĐK Hùng Vương được ghi từ Văn Thiện - chân sút vua phá lưới mùa giải 2017 của BVĐK Hùng Vương. Thế cân bằng 2 - 2 lại được các cầu thủ Trung tâm sát hạch lái xe Tuyên Quang tạo ra 13 phút sau. Tỷ số trận đấu chưa dừng ở đó, Huy Hùng vẫn kịp ghi tên mình vào danh sách cầu thủ ghi bàn của trận giao hữu này ở cuối trận đấu, khép lại một trận cầu giao hữu đầy gắn kết giữa các đoàn viên thanh niên 2 đơn vị. các khán giả cũng như các cầu thủ 2 đội đều tin rằng cuộc rượt đuổi tỷ số sẽ không dừng lại ở đó nếu thời gian trận đấu không dừng lại ở con số 70’.
Chung cuộc: BVĐK Hùng Vương 3 – 2 Trung tâm sát hạch lái xe Tuyên Quang.

Các lãnh đạo cùng cầu thủ cùng chụp ảnh lưu niệm:





Sau buổi giao hữu, lãnh đạo 2 đơn vị, các cầu thủ cùng khán giả của 2 đội đã có bữa ăn liên hoan kết thúc trận bóng giao hữu đầy tình hữu nghị và đoàn kết tại quán lẩu Quang Tiến (xã Chí Đám - ĐH - PT)./.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL