Bệnh Viện Hùng Vương tham gia Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Thứ hai - 22/12/2014 09:25
Ngày 22/12/2014, tại sân vận động Sư Đoàn 316 – Quân Khu II, Ban chỉ huy quân sự Sư đoàn đã tổ chức trọng thể đêm Giao lưu văn nghệ với chủ đề “Hát Mãi Khúc Quân Hành” kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944/22-12-2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989/22-12-2014).

Tham dự đêm giao lưu có sự góp mặt của đầy đủ các đồng chí lãnh đạo Sư đoàn 316, các thành viên của các đơn vị kết nghĩa, cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ đang huấn luyện và làm công tác tại đơn vị.

Các tiết mục đã tái hiện về hình ảnh người lính Bộ đội Cụ Hồ, về truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, tinh thần đoàn kết, hăng say lao động của nhân dân góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày một văn minh, giàu đẹp.Đặc biệt thể hiện truyền thống anh dũng, bất khuất, "trung với nước, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội" của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Là 1 đơn vị cùng đứng chân trên địa bàn xã Chí Đám – Đoan Hùng – Phú Thọ, tuy mới thành lập được 4 năm, nhưng với tinh thần y đức cao cả, với phương châm hoạt động “Thân thiện – Chuyên nghiệp – Chu đáo” Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (BVHV) luôn là một địa chỉ uy tín mang lại hi vọng, niềm tin, sức khỏe và hạnh phúc cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn đứng chân. Đội ngũ Y bác sỹ BVHV không chỉ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ mà còn khẳng định được tài năng và vẻ đẹp của mình qua các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Và là một trong những đơn vị kết nghĩa của sư đoàn, Chi đoàn Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương cũng  mang đến đêm giao lưu 2 tiết mục văn nghệ góp vui cho đêm giao lưu thêm phong phú, đa dạng, hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các chiến sỹ sư đoàn và khán giả.

Đây là một hoạt động văn hoá có ý nghĩa sâu sắc, nhằm động viên, phát huy phong trào văn hoá, văn nghệ quần chúng trên địa bàn huyện và tăng cường sức mạnh khối đoàn kết toàn dân. 

Một số hình ảnh tiết mục văn nghệ chào mừng:

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: 22 12, 12 2014, quân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL