Bệnh Viện Hùng Vương vs Công An Huyện Đoan Hùng: 2-0

Thứ tư - 22/10/2014 23:25
Ngày thi đấu thứ 3 của giải đấu kỷ niệm 67 năm chiến thắng sông Lô - Đoan Hùng - Phú Thọ. Duyên nợ giữa hai đội đã quá hiểu nhau lại gặp lại ở trận này.
Bệnh Viện Hùng Vương vs Công An Huyện Đoan Hùng: 2-0

Hiệp 1: Có lẽ là hiệp đấu vô duyên của tiền đạo Văn Quân khi anh là điểm cuối của tất cả các đường chuyền. Phút thứ 17 của hiệp 1, Huy Hùng lại cho khán giả biết cái duyên ghi bàn khi anh có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Pha triển khai tấn công giữa bộ ba Văn Hải – Văn Quân – Huy Hùng, người kết thúc là Huy Hùng. Sau bàn thắng, như không muốn dừng lại Bệnh Viện đa khoa Hùng Vương vẫn tiếp tục dồn ép đối phương nhưng nào Văn Quân hay Huy Hùng đều xử lý không được gọn gàng. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 1 không nghiêng về đội Bệnh viện Hùng Vương.

 

Hiệp 2: Bước vào hiệp 2, đội Công An Huyện Đoan Hùng thay đổi hàng tấn công nhằm gỡ hòa nhưng trong nửa đầu hiệp 2, họ không thể làm rung mảnh lưới của Minh Hiếu dù chỉ 1 lần. Không những thế, họ còn để Minh Tuấn đánh đầu ghi bàn sau một tình huống dàn xếp đá phạt góc phút thứ 25 của hiệp 2( phút 60 của trận đấu). Về cuối trận đội Công An Huyện Đoan Hùng đã có cơ hội để ghi bàn trên chấm penalty sau 2 tình huống chạm tay trong vòng cấm của Minh Tuấn và Hữu Hà. Nhưng có lẽ sự xuất sắc của Minh Hiếu cũng như thần may mắn đã không cho Công An Huyện Đoan Hùng có cơ hội làm nên chuyện. Kết thúc trận đấu tỷ số là 2 – 0 nghiêng về Bệnh viện Hùng Vương.

 

Tỷ số: Bệnh viện Hùng Vương 2 – 0 Công An Huyện Đoan Hùng

 

Ghi bàn: Huy Hùng, Minh Tuấn.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL