Bệnh Viện Hùng Vương vs UBND Huyện Đoan Hùng: 2-0

Thứ tư - 22/10/2014 13:10

Bệnh Viện Hùng Vương vs UBND Huyện Đoan Hùng: 2-0

Hai đội đã có nhiều lần đối đầu và tỷ lệ số lần thắng hiện vẫn đang nghiêng về đội đến từ Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương. Và lần này, trong giải đấu kỷ niệm 67 chiến thắng sông Lô lịch sử, Đội bóng Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương tiếp tục gia tăng tỷ lệ đó.

Hiệp 1: Vì đã quá hiểu nhau nên trong trận đấu này 2 đội đã không ngại áp đặt lối chơi của mình. Phút thứ 17 sau pha bóng của Phong Phú (11) bóng đượcthủ môn bên đội UBND Huyện đẩy ra, chạm xà bật ra và bóng đến đúng vị trí của cầu thủ Huy Hùng (6), anh đã có pha xử lý tinh tế chọc bóng qua chân của thủ môn đội UBND huyện Đoan Hùng ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu, đưa đội Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương vươn lên dẫn trước.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, đội Bệnh viện Hùng Vương vẫn tiếp tục tấn công, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hết hiệp 1 Tỷ số tạm thời 1 – 0.

 

Hiệp 2: Bước vào hiệp 2, cả hai đội vẫn dùng các miếng đánh của mình. Nhưng trong 1 ngày may mắn hơn đội Bệnh viện Hùng Vương đã có được bàn thắng thứ 2 do công của Văn Quân, anh đã làm chủ được trái bóng và xử lý gọn gàng sau đường kiến tạo bóng bổng từ phần sân nhà của Huy Dũng để có bàn thắng cho riêng mình ở mùa giải này. Đội Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương gia tăng cách biệt lên 2 bàn.

Sau khi bị dẫn trước 2 bàn, đội UBND Huyện dù có rất nhiều thay đổi chiến thuật nhưng vẫn không thể nào làm xuyên thủng được mảnh lưới của đội Bệnh viện Hùng Vương. Và đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 0 – 2.

 

Tỷ số: Bệnh viện Hùng Vương 2 – 0 UBND Huyện Đoan Hùng

 

Ghi bàn: Huy Hùng, Văn Quân

------------------------------------------------------------------------------

Tham dự Giải bóng đá phong trào huyện Đoan Hùng lần này có 7 đội chia làm 2 bảng, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và trung kết. Mặc dù đây là giải đấu phong trào nhưng với tinh thần thể thao, trong 2 ngày qua, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng hay, những tình huống đẹp, thể hiện sự nhiệt tình và kỹ thuật của mình trong từng pha bóng, để lại ấn tượng trong các cổ động viên.

Tác giả bài viết: Phong Phú - Tuyên mít

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL