CLB Văn Thể - Lá cờ đầu trong phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao Bệnh Viện Hùng Vương.

Thứ ba - 09/12/2014 11:30

CLB Văn Thể - Lá cờ đầu  trong phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao Bệnh Viện Hùng Vương.

Ngay sau khi Câu lạc bộ Văn – Thể Bệnh Viện Hùng Vương được thành lập, Ban chủ nhiệm CLB mảng thể dục thể thao đã đi ngay vào việc họp bàn và tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc nhất để bổ xung vào đội Bóng đá của Bệnh viện Hùng Vương.

. Sau khoảng thời gian làm việc nghiêm túc Ban chủ nhiệm cùng với các Đội trưởng Nguyễn Văn Hải, đội phó Nguyễn Văn Quân đã chọn ra được 22 cầu thủ xuất sắc nhất. Còn đó những cầu thủ đã quen thuộc như: Văn Hải, Văn Quân, Minh Tuấn, Phong Phú, Trung Kiên, Minh Hiếu…cũng trong lần tuyển chọn này, đội tuyển bóng đá Hùng Vương được bổ xung thêm những gương mặt mới mẻ như Việt Tiệp, Bảo Vân, Công Hảo… Hứa hẹn Đội bóng đá Bệnh viện Hùng Vương sẽ còn vững mạnh và chuyên nghiệp hơn nữa khi có sự ủng hộ của Hội đồng quản trị - ban lãnh đạo Bệnh viện, cũng như sự làm việc nghiêm túc của Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn – Thể.

 

Nằm trong chương trình kế hoạch công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2014, được sự nhất trí của HĐQT và ban giám đốc BV Hùng Vương, BCH chi đoàn BV Hùng Vương tổ chức sự kiện giao hữu bóng đá với Đoàn trường Trung học Phổ thông thị trấn Thác Bà – Yên Bình – Yên Bái. Nhằm nâng cao mối quan hệ đoàn kết vững chắc của hai cơ sở đoàn, đồng thời nâng cao sức khỏe cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên của 2 cơ sở.

Trận đấu giao hữu sẽ diễn ra vào lúc 15h 30p, ngày 11/ 12/ 2014 trên sân vận động Sư đoàn 316.

 

Vậy kính mong các Đoàn viên, Thanh niên hai cơ sở Đoàn nói trên đến cổ vũ, động viên cho cả hai đội bóng. Để trận đấu càng thêm đẹp mắt, cũng như mối đoàn kết hai cơ sở Đoàn càng thêm vững chắc.

Tác giả bài viết: Phong Phú

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL