Đội Khu điều trị lâm sàng (Nội trú) 1-4 đội Khu điều trị Cận lâm sàng + Hành chính (Ngoại trú)

Thứ tư - 21/01/2015 19:31
Trên sân thể thao Bệnh viện Hùng Vương, trước sự theo dõi của gần 100 khán giả cả hai đội đã mang lại một trận cầu mãn nhãn cho tất cả người hâm mộ. Và đội thi đấu tốt hơn đã dành chiến thắng
Đội Khu điều trị lâm sàng (Nội trú)  1-4 đội Khu điều trị Cận lâm sàng + Hành chính (Ngoại trú)

Ra quân với đội hình được coi là mạnh nhất của mình. Cả hai đội đã không ngần ngại tổ chức tấn công ngay từ đầu. Trận đấu trôi qua được 10 phút, Văn Hải đã có pha sút bóng quá hiểm, bóng găm thẳng góc khung thành thủ môn Minh Hiếu sau pha nhả bóng vừa tầm của Bá Đạt. Tỷ số là 1 – 0 nghiêng về đội Ngoại trú. Tới phút 24 của hiệp 1, sau pha đá phạt góc của đội trưởng Văn Hải, Phùng Quân đã bật cao đánh đầu ra tăng cách biệt của trận đấu lên là 2 – 0 cho đội Ngoại trú. Về cuối hiệp cả hai đội dù đã cố gắng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Tỷ sô của hiệp 1 là 2 – 0 nghiêng về đội Ngoại trú.

Bước sang hiệp 2, đội Nội trú đã có những thay đổi nhân sự nhằm có kết quả tốt cho mình. Ngay lập tứ phút thứ 5 của hiệp 2, Anh Tuấn đã có pha sút bóng chéo góc hạ gục thủ môn Công Hảo sau đường chọc khe tinh tế của Văn Quân. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1 – 2. Như bị chạm vào lòng tự ái các cầu thủ đội Ngoại trú đã ngay lập tức tràn lên tấn công và đến phút thứ 11; Bá Đạt nhận đường chuyền của Tuấn Anh, anh đã không dứt điểm khá gọn gàng nâng tỷ số lên là 3 – 1 cho đội Ngoại trú. Sau bàn thắng này đội Nội trú đã dâng cao nhằm rút ngắn tỷ số. Tới phút 14, trọng tài đã cho đội Nội trú hưởng quả đá penalty sau tình huống có phần oan uổng khi bóng chỉ trạm vào bụng của Phong Phú. Trên chấm phạt đền, Văn Quân đã đánh lừa được thủ môn Công Hảo nhưng bóng lại bay ra ngoài. Cuối trận Ngoại trú có thêm bàn thắng nữa của Tuấn Anh. Kết quả cuối cùng 4 – 1 nghiêng về đội Ngoại trú.

Tỷ số: Nội trú 1 – 4 Ngoại trú

Ghi bàn: Anh Tuấn(35) – Văn Hải( 10), Mạnh Hà( 24), Bá Đạt( 41), Tuấn Anh( 55)

Trọng tài: Anh Hải – Tuấn Anh – Xuân Trường

Đội hình ra quân:

Nội Trú: Minh Hiếu – Huy Dũng( Văn Công) – Bảo Vân( Minh Tuấn) – Anh Tuấn( C) – Văn Quân – Quang Huy( Quang Đạo) – Hải Dương.

Ngoại Trú: Trung Kiên( Công Hảo) – Phong Phú – Đức Quân - Mạnh Hà – Văn Hải( C) ( Tuấn Anh)– Huy Hùng – Bá Đạt.

 

Hình ảnh nổi bật trong trận đấu:

Tác giả bài viết: Phong Phú

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL