Giải bóng đá chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam: CÂN TÀI CÂN SỨC.

Thứ hai - 20/10/2014 11:10
Quá hiểu nhau nên trận đấu giữa hai đội chỉ được giải quyết trên chấm phạt đền.
Giải bóng đá chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam: CÂN TÀI CÂN SỨC.

Chiều nay, các cổ động viên, các fan hâm mộ của hai đội bóng nữ Bệnh viện Hùng Vương lại được chứng kiến những pha đi bóng tốc độ, những pha ngẫu hứng của các tuyển thủ nữ của hai đội Bóng đến từ Khu khám bệnh – Cận Lâm Sàng (Ngoại trú) và đội bóng đến từ khu Điều trị Lâm Sàng nội trú (Nội trú).

Diễn biến hiệp 1:

Vẫn như những lần gặp trước khi cả 2 đội đã tiếp cận trận đấu vô cùng hào hứng. cả hai đội có rất nhiều cơ hội uy hiếp cầu môn đối phương. Ngay đầu trận đấu, nhịp độ trận đấu đã được đội Nội trú đẩy lên cao. ờ phút thứ 8, Minh Huệ đã có pha sút chìm bóng nguy hiểm về khung thành đội Ngoại trú. Hàng công thì như vậy, nhưng hàng thủ của họ lại nhập cuộc không thực sự tốt. Hai phút sau, Phút thứ 10 của hiệp 1, Lê Lan đã tận dụng sự không hiểu nhau của hàng hậu vệ đội Nội trú, sút bóng chìm vào góc gần trước sự bất lực của thủ môn Minh Phương. Thế trận được nghiêng về đội Ngoại trú.

Sau bàn thua, đội Nội trú ào lên nhằm gỡ hòa nhưng mọi cơ hội của họ không thể xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của đội Ngoại trú.

Tỷ số là 1 – 0 tạm nghiêng về đội Ngoại trú.

 

Diễn biến hiệp 2:

Sau giờ nghỉ những cô gái của đội Nội trú vẫn chủ động  dâng cao đội hình, đẩy nhịp độ trận đấu lên cao, nhằm giành phần thắng về cho đội.

Nguy hiểm, phút thứ 7 của hiệp 2 Minh Huệ đã đi bóng qua rừng hậu về Ngoại trú tung cú sút rất căng nhưng bóng đập cột dọc bay ra ngoài, trước sự tiếc nuối của các cầu thủ cũng như cổ động viên đội Nội trú.

Các cô gái đội Ngoại trú cũng không hề tỏ ra thua kém đối thủ, họ cũng đã tạo ra được vô vàn những pha uy hiếp khung thành đối phương. Tạo ra một thế trận ăn miếng trả miếng cho người xem.

Vào…oo….o..!  đến phút thứ 37, Sau pha sút biên của Hà Thanh, thủ môn Trần Khanh đã đẩy bóng ra – không may bóng đến đúng chân của Đoàn Thúy, cô đã không bỏ lỡ cơ hội, đánh bại thủ môn Trần Khanh đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những giây phút tiếp theo của trận đấu, cả hai đội liên tục tạo ra các cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Tỷ số 2 hiệp là 1 – 1 chia đều cho cả hai đội.

Cả hai đội phải tiến tới 15 phút của hiệp phụ. Trong khoảng thời gian này không có đội nào ghi được bàn thắng nào.

Loạt sút phạt đền:

Để phân định thắng thua, cả hai đội bước vào loạt đá luân lưu. Duy nhất Minh Huệ ghi điểm các cầu thủ cầu lại dù cố gắng nhưng đều đá hỏng hoặc không chiến thắng được 2 thủ môn Minh Phương và Trần Khanh. Chiến thắng cho đội Nội trú là hoàn toàn xứng đáng.

 

Chung cuộc Nội trú 1 – 1( 1 – 0 Luân lưu) Ngoại trú

Ghi bàn: Lê Lan ( Ngoại trú) 10’ –

Đoàn Thúy( Nội trú) 37’

Đội hình ra quân:

-         Nội trú: Minh Phương – Hà Thanh – Lê Thảo – Hồng Thúy – Đoàn Thúy – Minh Huệ( C) – Triệu Tuyên.

-         Ngoại trú: Lê Khanh – Kiều Oanh – N.T Luyến – Kiều Trang – Thu Tiệp – Thu Hằng( C) – Lê Lan.

Tác giả bài viết: Phong Phú - Tuyên mít

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL