Giao hữu bóng đá: Bệnh Viện Hùng Vương - Đoàn trường THPT Thác Bà (Yên Bình – Yên Bái)

Thứ năm - 11/12/2014 19:58
Đây là lần đầu tiên chạm trán của 2 đội bóng. Mặc dù vừa phải trải qua chặng đường dài hơn 30 km, nhưng các cầu thủ Trung học phổ thông Thác Bà (PTTB) cũng dễ dàng có một trận thắng trước đội bóng Bệnh Viện Hùng Vương (HV). Đúng tính chất của trận đấu giao hữu. Hai đội đã mang lại cho khán giả theo dõi trận đấu này đầy những pha bóng hấp dẫn.

Vàooooooo........... HV đã có những phút thi đấu tập chung và đã có bàn thắng trước ở ngay phút thứ 8 của trận đấu. Nhưng sau đó, sự lơi lỏng của hàng phòng thủ đã được đội bạn lợi dụng và ghi bàn san bằng tỷ số 10 phút sau đó.

Ở trận đấu này, cầu thủ số 7 bên phía PTTB được ví như nhạc trưởng của đội bạn khi liên tiếp có những pha đi bóng thông minh cùng những đường truyền kiến tạo giúp cho đội bạn có thêm 2 bàn thắng nữa ở những phút tiếp theo trong hiệp 1. Bằng tài năng điều khiển trái bóng, tốc độ và khả năng dứt điểm, sức ép liên tục gia tăng về khung thành HV. Phút 47 PTTB đã nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng PTTB. Khó khăn  đề giành được chiến thắng lại càng chồng chất cho HV khi bàn thắng thứ 3 được ghi cho PTTB chỉ đúng 8 phút sau đó.

Tỷ số hiệp 1: PTTB 3-1 HV.

 

Sang hiệp 2, sự điều chỉnh nhân sự khi Văn Hải, Minh Tuấn cùng được tung vào sân giúp cho thế trận có phần nhỉnh hơn cho đội HV.

Sau khi dẫn trước cách biệt 2 bàn thắng, PTTB chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng họ vẫn tạo ra được những pha lên bóng nguy hiểm cho khung thành của Minh Hiếu. Và một trong số đó đã đưa tỷ số trận đấu lên thành 4-1.

Nguy hiểm! Phút thứ 68 Văn Quân có bóng và một mình đối mặt thủ môn nhưng anh đã chậm nhịp và để cho hậu về đội bạn kịp thời rút về gây khó dễ cho anh.

Đáng tiếc! Huy Hùng đã có cơ hội nhưng anh dứt điểm lệch khung thành

Phải đợi đến phút thứ 75 của trận đấu thì đội tuyển HV mới có bàn rút ngắn tỷ số xuống 4-2 nhờ công của Hải Dương. Anh đã đưa bóng chìm vào góc xa khung thành, thủ môn đã ngả người đúng hướng nhưng không đỡ được bóng.

Càng về những phút cuối trận, tinh  thần quyết tâm càng  được các cầu thủ HV thể hiện rõ, những lần phối hợp đã ăn ý trở lại, và thành quả đã đến ở 4 phút sau bàn thắng của Hải Dương. Phút 79, Văn Quân có pha đệm bóng cần thành đưa bóng vào lưới từ đường truyền của đồng đội, khoảng cách chỉ còn là 1 bàn thắng. Khoảng cách này được giữ nguyên cho đến cuối trận.

Tỷ số chung cuộc:

Bệnh Viện Hùng Vương 3 – 4 THPT Thác Bà

Một số hình ảnh trận đấu:

 

 

Đội Hình ra quân của Bệnh Viện Hùng Vương: 4 – 4 - 2

Minh Hiếu( 1)

Bảo Vân( 2) - Phong Phú( 11) – Đức Quân( 15) – Huy Dũng( 4) –

Hải Dương( 11) - Trung Kiên( 9) – Văn Công( 14) – Tuấn Anh( 5)

Huy Hùng( 6) – Văn Quân( 7) ( C)

Tác giả bài viết: Minh Tuyên - Phong Phú

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL