Kết quả tỉ số trận chung kết bóng đá nam Giải đấu kỉ niệm 4 năm thành lập BV Hùng Vương:3-2

Chủ nhật - 28/09/2014 00:18

Kết quả tỉ số trận chung kết bóng đá nam Giải đấu kỉ niệm 4 năm thành lập BV Hùng Vương:3-2

Kết quả tỉ số trận liên quân Khối hành chính (Dược-Kế Toán-kế Hoạch-Công nghệ-Chống nhiễm khuẩn(HC)) gặp đội đến từ khoa Khám Bệnh(KB): 3-2. Với chiến thắng này, lần đầu tiên đội HC đăng quang tại đấu trường Bệnh viện Hùng Vương sau 4 năm chờ đợi. Trong khi đội đương kim vô địch mùa giải trước đành lòng với ngôi á quân.

Sau khi để thua 0-2 ở vòng loại, cùng với tính chất quan trọng của trận trung kết buộc đội KB nhập cuộc tương đối thận trọng. Nếu KB chủ động đá tấn công, lợi dụng chiều cao lật cánh đánh đầu, kết hợp những pha phối hợp ăn ý với đồng đội thì HC lại chơi phòng ngự áp sát, không để quá nhiều khoảng trống cho các cầu thủ đối phương.

Trong hiệp một, cả hai đội không có nhiều pha áp sát khung thành của đối phương. Khoảng phút thứ 20’ của trận đấu, trong một tình huống cố định, nhận đường câu bóng từ đồng đội Xuân Trường đã đánh đầu đưa bóng vào lưới đội KB, đưa đội HC lên thế dẫn trước.

Pha bóng đáng chú ý nhất của đội KB là tình huống đá hỏng penalty của Phong Phú ở phút thứ 30’ của trận đấu.

Kết thúc hiệp một, tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía HC.

Sang hiệp 2, Đội KB có sự thay đổi về vị trí, Bá Đạt được vào sân. Nhưng để hạ được thủ môn Công Hảo không phải là chuyện đơn giản người đang để thủng lưới ít nhất mùa giải này. Hơn hết, đối thủ của họ đã từng thắng họ 2-0 ở vòng loại.

Vào..o..o..! ngay những phút đầu tiên hiệp 2, tỷ số được nâng lên 2-0 sau cú sút của Huy Hùng. Để chứng tỏ họ là những nhà đương kim vô địch và trong thế trận bị dẫn trước 2-0 buộc đội KB dồn lên tấn công. Kết quả là họ đã có liên tiếp 2 bàn thắng gỡ hòa chỉ trong 10p. tỷ số trận đấu lại trở về vạch xuất phát ở phút thứ 40’ của trận chung kết.

Đã kịp thời tỉnh giấc sau những phút giây chủ quan, các cầu thủ HC đã làm chủ được thế trận.

Vào…..! tất cả các cổ động viên HC đã vỡ òa cảm xúc sau khi chứng kiến pha sút xa đẳng cấp của Đức Quân vào góc xa làm bó tay Bá Tùng ở những phút cuối trận đấu. đó cũng là pha làm bàn cuối cùng của trận đấu.

 Chung cuộc: HC 3-2 KB

Một số hình ảnh trận chung kết:

Đội Hành Chính

 

Đội Khám Bệnh

 

Tác giả bài viết: Tuyên Mít

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL