Kết quả trận giao hữu: Viettel Đoan Hùng vs Bệnh viện Hùng Vương: Ghi bàn siêu tốc.

Thứ năm - 22/01/2015 21:33
Trận đấu diễn ra mang lại sự bất ngờ cho khán giả theo dõi trận đấu này. Hùng Vương đã mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa cảm xúc. Ngay phút thứ 3 khi khán giả còn chưa ổn định vị trí theo dõi thì Huy Hùng đã có pha đi bóng lắt léo qua 3 hậu vệ của đội Viettel Đoan Hùng, anh dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành bên Viettel.
Kết quả trận giao hữu: Viettel Đoan Hùng vs Bệnh viện Hùng Vương: Ghi bàn siêu tốc.

Sau khi để Hùng Vương ghi bàn các cầu thủ Viettel đã dồn lên nhằm cân bằng tỷ số nhưng cố gắng của họ chỉ mang lại 2 tình huống sút bóng chạm xà ngang của Số 15 – cầu thủ Trần Hồng Quân (Giám đốc Chi nhánh Viettel Đoan Hùng). Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1 – 0 tạm nghiêng về Bệnh viện Hùng Vương.

Sau giờ nghỉ, cả hai đội đã trình diễn cho khán giả một thế trận giằng co, đẹp mắt. Viettel đã thay đổi nhưng trong một ngày thần may mắn đã quay lưng với họ. Các pha sút bóng của Viettel không tìm tới xà ngang thì cũng bị các hậu vệ Hùng Vương phá ngay trân vạch vôi.

Phải đợi mãi đến phút thứ 56 của trận đấu, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành của đội tuyển Vettel Đoan Hùng, Huy Hùng đã nâng khoảng cách lên thành 2 bàn thắng cho đội Hùng Vương. 3 phút sau, Văn Quân mới có thể ghi tên mình vào danh sách ghi bàn trong trận đấu này khi trước đó anh liên tiếp bỏ qua những cơ hội trong sự tiếc nuối của đồng đội cùng khán giả đến cổ vũ. Từ đường kiến tạo bóng nhanh từ phần sân nhà sau pha tấn công của đội Viettel, Văn Quân có bóng ở cánh trái, khi mà các cầu thủ Viettel không kịp lui về,  Văn Quân dễ dàng khống chế bóng, lừa qua một hậu vệ đội bạn, sút bóng hiểm hóc vào góc xa làm bó tay thủ môn đội bạn, nâng tỷ số lên thành 3-0. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận giao hữu bóng đá giữa đội tuyển đến từ Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương và đội đến từ chi nhánh Viettel Đoan Hùng.

 

Chung cuộc tỷ số là 3 – 0 dành cho đội Hùng Vương

 

Viettel Đoan Hùng 0 – 3 Hùng Vương.

Ghi bàn: Huy Hùng( 3’, 56’), Văn Quân( 59’).

Hình ảnh nổi bật trong trận đấu:

Tác giả bài viết: Phong Phú - Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: khán giả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL