Kết quả xếp hạng giải TDTT kỷ niệm 67 năm chiến thắng Sông Lô

Thứ sáu - 24/10/2014 23:35
Trong ngày 25/10, tại sân vận động huyện Đoan Hùng – Phú Thọ đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của mùa giải để xác định thứ hạng của các đội tham gia.

Trận tranh vị trí 3: Bệnh Viện Hùng Vương gặp Mạnh Quang Đoan Hùng.

 

Cả hai đội đã trình diễn một trận đấu tranh giải ba vô cùng hấp dẫn.

 

Hiệp 1: Với thực lực mạnh hơn hẳn nên không khó khi Mạnh Quang - Đoan Hùng kiểm soát toàn bộ trận đấu. Nhưng bất ngờ xảy ra phút thứ 14 khi Hữu Hà khống chế bóng gọn gàng sau đường chuyền của đội trưởng Văn Hải, a thực hiện pha dứt điểm vào góc gần hạ gục thủ thành Mạnh Quang Đoan Hùng. Tỷ là 1 – 0 cho Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương

Sau bàn thắng đó, Bệnh Viện Hùng Vương vẫn duy trì lối đá phòng thủ của mình, xong các chàng trai Mạnh Quang đã cho thấy sức mạnh của đội bóng. Họ đã có bàn thắng san hòa tỷ số của trận đấu. Phút thứ 26 số 44 của Mạnh Quang có pha sút xa quá đẹp hạ gục thủ môn Minh Hiếu, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hết hiệp 1, Tỷ số là 1 – 1 chia đều cho cả 2 đội.

Hiệp 2: Sang hiệp 2, Mạnh Quang vẫn là đội kiểm soát thế trận của trận đấu. Phút thứ 15, sau pha sút phạt từ khoảng cách 20m của cầu thủ số 44 bên Mạnh Quang, bóng găm thẳng vào lưới thủ môn Minh Hiếu, trước sự cố gắng cản phá của anh.

Từ đó, các cầu thủ của cà hai đội đều cố gắng đưa bóng vào lưới của đối phương nhưng không thành, đến cuối trận đã không có bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc Bệnh viện Hùng Vương thua ngược với tỷ số 1 – 2 trước Mạnh Quang Đoan Hùng.

Mặc dù thua nhưng các chàng trai quả cảm Bệnh viện Hùng Vương đã để lại trong lòng người hâm mộ Đoan Hùng đó là lối đá “ Biết người biết ta”, đoàn kết toàn đội – Fair Play. Không bất ngờ khi các cầu thủ Bệnh viện Hùng Vương được Ban tổ chức trao giải Phong cách nhất giải đấu.

Cùng ngày, vào lúc 14h00p, đó là trận chung kết giữa FC Bằng Luân gặp Lâm Nghiệp Tây Cốc. Với lối đá có phần “ Bạo lực” bằng các pha “chém đinh chặt sắt” – “ đá người” mà FC Bằng Luân đã nên ngôi sau chiến thắng 3 – 2 trước Lâm Nghiệp Tây Cốc với lối đá rất Barca.

 

Bảng xếp Hạng giải đấu bóng đá Nam chào mừng kỷ niệm 67 năm chiến thắng sông Lô:

Giải nhất: Fc Bằng Luân

Giải nhì: Lâm Nghiệp Tây Cốc

Giải Ba: Mạnh Quang Đoan Hùng.

 

------------------------------------------------------------------------------

 

Tham dự Giải bóng đá phong trào huyện Đoan Hùng lần này có 7 đội chia làm 2 bảng, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và trung kết. Mặc dù đây là giải đấu phong trào nhưng với tinh thần thể thao, trong 2 ngày qua, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng hay, những tình huống đẹp, thể hiện sự nhiệt tình và kỹ thuật của mình trong từng pha bóng, để lại ấn tượng trong các cổ động viên.

Tác giả bài viết: Phong Phú

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL