Bóng đá nữ Hùng Vương chào mừng ngày quốc tế phụ nữ và tháng thanh niên

Thứ năm - 05/03/2020 21:07
Với mục đích thiết thực thi đua lập thành tích hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020 và kỉ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, lượt đi bóng đá nữ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã khởi tranh tại sân thẻ thao Bệnh viện.
Bóng đá nữ Hùng Vương chào mừng ngày quốc tế phụ nữ  và tháng thanh niên
Đến tham gia cổ vũ và động viên các cầu thủ thi đấu có  lãnh đạo khoa, phòng các đồng chí đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên bệnh viện cùng các cổ động viên.
Với phương châm đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, các cầu thủ đến từ Liên quân Nội trú và Liên quân Ngoại trú đã thi đấu rất nhiệt tình. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng gay cấn, hồi hộp và không ít pha bóng hài hước, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả; có cả những phút giây “thăng hoa” trên sân bóng, tận hưởng niềm vui của người chiến thắng.
 Hoạt động giao lưu bóng đá nam, nữ được tổ chức nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho cán bộ y bác sỹ được rèn luyện sức khỏe, tăng tình đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, nâng cao hiệu quả trong công việc cũng như đẩy mạnh phong trào hoạt động Đoàn thanh niên.
Kết quả chung cuộc tỷ số hòa 1 -1 giành cho cả hai đội. Lượt về diễn ra vào ngày 23/3 hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn và hấp dẫn.

Nhưng hình ảnh đáng nhớ của hai đội bóng:
 
DSC 0525
Liên quân Ngoại trú
DSC 0534
Liên quân nội trú
DSC 0554
Hai đội bắt tay nhau trước khi vào trận đấu.
DSC 0574
Những pha bóng gay cấn với chỉ huy từ các ông bầu của hai đội.
 
DSC 0564

DSC 0576
Những cầu thủ có kinh nghiệm từ 3 mùa bóng trở lên được Liên quân Ngoại trú chiêu mộ.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL