Chiến thắng 6 – 0 trước Nội – Nhi – Đông Y, An ninh – Hậu cần – Doanh Trại sở hữu vé vào vòng bán kết.

Chủ nhật - 10/09/2017 22:11
Những khán giả của trận đấu cứ ngỡ mình vứa xem một ván tennis khi trọng tại thổi còi kết thúc trận đấu.
Chiến thắng đậm trước Nội – Nhi – Đông với tỷ số 6 – 0 trong lượt trận vòng 2 bảng B chiều ngày 10/9/2017, An ninh – Hậu cần – Doanh Trại sở hữu vé vào vòng bán kết tại giải TDTT kỷ niệm 07 năm thành lập BVĐK Hùng Vương (28/9/2010 – 28/9/2017).
Bàn thắng sớm ở phút thứ 4 sau pha đá phạt trước vạch cấm địa của hậu vệ thép Tiến Tuyên đã mở màn cho cơn mưa bàn thắng. Chỉ 05 phút sau, các cổ động viên của đội ANHCDT tiếp tục được ăn mừng bàn thắng thứ 02 sau cú sút chéo góc đẹp mắt  của ĐứcThiện. Bàn thắng thứ 3 được ghi ở phút thứ 17 là pha đệm bóng giưã khung thành của Phi Long. Trước khi kết thúc hiệp 01, Đức Thiện còn kịp thời hoàn thành cú đúp cho riêng mình. kết thúc hiệp 01, kết quả tạm thời 4 - 0.

Tran 4 6
 
Sang hiệp 02, thế trận một chiều tiếp tục được ANHCDT duy trì, trên đà hưng phấn, các tiền đạo ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Đức Hiếu sau pha truyền bóng của Phi Long và pha lỗi bóng của thủ Môn Nội Nhi khiến tiền đạo của ANHCDT lao vào tranh bóng và ghi bàn thắng trong sự ngỡ ngàng của đồng đội. Qua đó khép lại chiến thắng tưng bừng 06 sao cho ANHCDT. Quan trọng hơn, với 3 điểm giành được trước NNDY giúp họ giữ vị trí đầu bảng B, giành vé vào bán kết của giải, qua đó họ cũng chứng minh rằng họ không phải là đội quân lót đường ở mùa giải lần này.

Chiếc vé bán kết còn lại của bảng B phải chờ đến lượt trận cuối cùng của bảng mới có thể xác định được. Cơ hội vào vòng trong của 2 đội vẫn còn. Hành Chính có phần cao hơn NNĐY khi Hành chính chỉ cần hòa ở trận tới, trong khi NNĐY bắt buộc phải thắng nếu họ không muốn chia tay giải năm nay.

Tran 4 1

Tran 4 2

Tran 4 3

Tran 4 4

Tran 4 5

 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL