Chiến thắng 6 – 2 trước Hồi Sức Cấp Cứu, An ninh – Hậu Cần – Doanh Trại hẹn Hành Chính ở chung kết

Thứ năm - 21/09/2017 10:37
Vòng bán kết giải TDTT kỷ niệm 07 năm thành lập BVĐK Hùng Vương đã diễn ra với những trận mưa, ở trận bán kết 1 với trận mưa tự nhiên to ở giữa trận thì bán kết 2 lại diễn ra với một trận mưa nhân tạo bàn thắng.
Chiến thắng 6 – 2 trước Hồi Sức Cấp Cứu, An ninh – Hậu Cần – Doanh Trại hẹn Hành Chính ở chung kết
Chiều ngày 21/2/2017, trận đấu bán kết thứ 2 đã diễn ra, là sự đối đầu giữa ANHCDT vị trí nhất bảng B và HSCC vị trí nhì bảng A.
Đức Thiện tiếp tục cho thấy anh "mắn" như thế nào khi một mình ghi 4 bàn trong chiến thắng 6-2 của đội An ninh – Hậu Cần – Doanh trại (ANHCDT) trước đội bóng Hồi Sức Cấp Cứu (HSCC). Anh đang trở thành ứng viên cho quả bóng vàng mùa giải năm nay với 7 lần ghi bàn.

Trận đấu ở sân Tiểu đoàn 16 – Sư đoàn 316 đã diễn ra quyết liệt ngay từ đầu. Ngay ở phút thứ 3, sau tình huống bị trọng tài thổi phạt do lỗi ôm người của cầu thủ số 7 HSCC, tiền đạo  Tiến Đạt đã có pha câu bóng sát xà ngang khung thành làm bó tay thủ môn Văn Dương với chiều cao hạn chế.
 
ban ket 2 1
ANHCDT Ăn mừng sau bàn thắng sớm

Thế trận được cân bằng sau 3 phút, khi hậu vệ Văn Hạnh xử lý bóng không tốt để bóng chạm tay trong vòng cấm, Văn Chiến không mắc sai lầm nào thực hiện thành công quả phạt đền đội bạn ban cho.
ban ket 2 2
Pha đá phạt đền hiểm hóc của Văn Chiến
Bàn thắng này đã khiến các cầu thủ của HSCC lấy lại tinh thần và thi đấu hưng phấn hơn. Tuy nhiên Đức Thiện đã dội một gáo nước lạnh vào ý chí chiến đấu của nhà ĐKVĐ Hùng Vương mùa giải trước. Tiền đạo khoa Dinh Dưỡng đã thực hiện cú đệm chân nhẹ nhàng trong vòng cấm sau quả phạt góc của đồng đội nâng tỷ số lên 2 -1 ở phút 20.
Thế trận đã diễn ra một chiều trong suốt quãng thời gian còn lại của hiệp 01, Đức Thiện hoàn thiện hattrich của mình ở phút thứ 25 và 30.
 
ban ket 2 3


`ban ket 2 4

Sang hiệp 2 Quang Chiến bị khóa chân, trong trận đấu này anh thực sự bất lực trước sự kèm cặp của ANHCDT, phương án sút sa cũng không thể thực hiện được khi hàng phòng ngự của ANHCDT chơi khá tốt, do vậy HSCC phải tìm đến những pha bóng cố định. HSCC phải nhận thêm 2 bàn thua nữa ở phút thứ 7 và 15 của hiệp 2 lần lượt Đức Thiện và Tiến Đạt.
 
ban ket 2 5
Pha đánh đầu của Văn Thiện thành bàn
 
ban ket 2 6

Ở thế không còn gì để mất, cả đội dồn lên tấn công, khi có bóng thủ môn Lê Hùng cũng nhanh chóng đưa bóng lên sân đối phương tạo cơ hội cho đồng đội nhưng những gì làm dược ở cuối hiệp 2 là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2 – 6 của Văn Dương ở phút 65’.

Kết thúc trận đấu chung cuộc 6 – 2, một chiến thắng tưng bừng cho ANHCDT

Vòng chung kết bộ môn bóng đá nam giải TDTT kỷ niệm 07 năm thành lập BVĐK Hùng Vương đang dần đi đến hồi kết, chỉ còn một trận đấu nữa sẽ xác định được đội vô địch mùa giải năm nay: Hành Chính hay ANHCDT, benhvienhungvuong.vn sẽ cập nhật kết quả trận đấu này ngay khi kết thúc ngày 26/9 tới đây.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL