Giao hữu bóng đá: bệnh viện đa khoa Hùng Vương - Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Thứ hai - 03/12/2018 20:16
Chiều ngày 3/12/2018, tại sân bóng đá Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.
Giao hữu bóng đá: bệnh viện đa khoa Hùng Vương - Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.
Bên cạnh công tác chuyên môn hàng ngày lãnh đạo của hai bệnh viện luôn quan tâm đến đời sông văn hóa, tinh thần, thể thao của nhân viên y tế. Những cuộc giao lưu VH-VN-TDTT thường xuyên được tổ chức thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa hai đơn vị và nêu cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe của cán bộ nhân viên.
Trong không khí cổ vũ nhiệt tình của khán giả, trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều tình huống gay cấn, những pha bóng hấp dẫn và nhiều bàn thắng đẹp mắt dành cho hai đội.

Tiếp đội khách trên sân nhà tại trang trại số 1 Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, các cầu thủ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương với lợi thế sân nhà chiếm ưu thế song Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang là đội ghi bàn thắng trước sau một pha khống chế bóng và cú sút đẳng cấp.   
Được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà, các cầu thủ đội Bệnh viện đa khoa Hùng vưỡng đã  có bàn thắng gỡ hòa chỉ sau 10 phút khi bị rung lưới với bàn thắng của cầu thủ Văn Hoàng.
Với lợi thế sân nhà và thường xuyên luyện tập với mặt sân các cầu thủ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã giành chiến thắng chung cuộc với hai bàn thắng liên tiếp ở hiệp thứ hai của trận đấu.

Kết thúc trận đấu tỷ số chung cuộc: Bệnh viện đa khoa Hùng Vương 3 -1 Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.
Lãnh đạo hai bệnh viện và các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm:
 
DSC 0705

DSC 0713
 
DSC 0714
 
DSC 0715
 
DSC 0719
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL