Giao hữu bóng đá: Bệnh viện đa khoa Hùng Vương – Trung tâm sát hạch lái xe tỉnh Tuyên Quang.

Thứ ba - 22/05/2018 04:09
Chiều ngày 21/05/2018, tại sân bóng đá Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và Trung tâm sát hạch lái xe tỉnh Tuyên Quang.
Giao hữu bóng đá: Bệnh viện đa khoa Hùng Vương – Trung tâm sát hạch lái xe tỉnh Tuyên Quang.
Đây là lần thứ hai hai đội tổ chức giao hữu bóng đá với nhau, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa hai đơn vị và giữa ngành Giao thông vận tải và ngành Y tế.

Trong không khí cổ vũ nhiệt tình của khán giả, trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều tình huống gay cấn, những pha bóng hấp dẫn và nhiều bàn thắng đẹp mắt dành cho hai đội.

Tiếp đội khách trên sân nhà tại trang trại số 1 Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, các cầu thủ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương chiếm ưu thế trong hiệp 1 với bàn dẫn trước của cầu thủ Văn Quân. Liên tiếp áp đảo đội khách với lợi thế từ sân nhà ba bàn thắng liên tiếp được ghi từ chân sút Văn Quân.
Được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, các cầu thủ đội Trung tâm sát hạch lái xe đã liên tiếp làm rung lưới đội Bệnh viện đa khoa Hùng Vương ba lần.
Tuy thời tiết không ủng hộ trận đấu nhưng những pha bóng đẹp và cuộc rượt đuổi tỷ số  đến từ các cầu thủ hai đội bóng đã tạo ra một trận cầu mãn nhãn.

Kết thúc trận đấu tỷ số chung cuộc: Bệnh viện đa khoa Hùng Vương 9 – 3 Trung tâm sát hạch lái xe Tuyên Quang.

Lãnh đạo hai đơn vị và các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm:
 
DSC 0023

DSC 0015

Những pha bóng nảy lửa từ các cầu thủ đến từ hai đội.
 
DSC 0051

DSC 0050


Sau buổi giao hữu, lãnh đạo 2 đơn vị, các cầu thủ cùng khán giả của 2 đội đã có bữa ăn liên hoan kết thúc trận bóng giao hữu đầy tình hữu nghị và đoàn kết tại khoa Dinh dưỡng Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

 
 

Tác giả bài viết: Lê Quyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL