Giao hữu bóng đá: Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và Phòng khám Bắc Thăng Long

Thứ bảy - 23/11/2019 20:26
Vừa qua, trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác phát triển Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã có buổi giao hữu bóng đá với phòng khám đa khoa Bắc Thăng Long –Lục Ngạn – Bắc Giang. Tham gia buổi giao hữu có sự góp mặt của lãnh đạo, các đoàn viên thanh niên và cổ động viên của cả hai đơn vị.
Giao hữu bóng đá: Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và Phòng khám Bắc Thăng Long
Trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiều pha bóng hấp dẫn đến từ phía sân của cả hai đội. Với lợi thế của đội chủ nhà đội bóng BVĐK Hùng Vương đã áp sát ngay từ những phút thi đầu tiên. Và ngay trong những phút đầu bàn thắng đã đến với một pha bóng tưởng chừng như vô hại, khi thủ môn phá bóng không may đập trúng người của tiền đạo phía chủ nhà. Bằng lối phòng thủ chắc chắn, tấn công chậm nhưng cực kỳ hiệu quả đã giúp đội Bắc Thăng Long có bàn thắng gỡ hòa ngay những phút cuối trận của hiệp thi đấu thứ nhất. Kết thúc hiệp 1 tỷ số hòa 1-1 cho cả hai đội.
Bước sang hiệp 2 vẫn trung thành với lối chơi phòng thủ tấn công chắc chắn đội bóng Bắc Thăng Long đã tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của đội bóng Hùng Vương, nhiều pha bóng đập cột dọc, dội xà ngang nhưng bóng vẫn chưa một lần vào lưới. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội bóng Bắc Thăng Long đã phải trả giá bằng một pha phản công mẫu mực, tỷ số được nâng lên 2-1 cho đội bóng Hùng Vương. Ở những phút cuối trận đội bóng Bắc Thăng Long dâng cao đội hình tấn công liên tục xong tỷ số 2-1 vẫn được giữ nguyên đến hết trận.
Trận giao hữu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.
Một số hình ảnh trong buổi giao hữu:
DSC 0532
Lãnh đạo hai bệnh viện tặng hoa động viên hai đội thi đấu
 
DSC 0537
 
DSC 0541
 
DSC 0560
 
DSC 0567
Nhiều pha bóng hấp dẫn, gay cấn được cả hai đội tạo ra

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL