Giao hữu bóng đá chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu - 24/11/2017 02:04
Hòa chung với không khí tưng bừng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017. Lãnh đạo Bệnh viện Hùng Vương đã có những bó hoa tươi thắm gửi đến những người thầy thuốc, thầy giáo đã và đang làm công tác giảng dạy tại Trường Đại Học Y Hà Nội, Bệnh Viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương, Đại Học Y Thái Nguyên nhân ngày 20/11, để tỏ lòng kính trọng và biết ơn các thầy, cô đã dìu dắt thế hệ thầy thuốc tương lai.
Bệnh viện Hùng Vương có 2 trụ sở tại Hà Nội:
Cơ sở 1: SN 18 – Ngõ 15 – Phương Mai – Hà Nội
Cơ sở 2: SN 68 – Ngõ 72 – Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội
Cùng với không khí thu lạnh ngày 20/11, Đội ngũ Y bác sỹ được cử đi học nâng cao chuyên môn theo phương pháp cầm tay chỉ việc đang theo học tại các bệnh viện, trường đại học ở Hà Nội của 2 cơ sở đã tổ chức trận bóng đá giao lưu chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Trận đấu đã diễn ra tại sân vận động trường Đại Học Y Hà Nội.

Với sự động viên và ủng hộ của Ban lãnh đạo bệnh viện, trận đấu diễn ra trong không khí tưng bừng, sôi nổi và đầy nhiệt huyết của cả các Y bác sỹ trên tinh thần giao lưu, học hỏi và rèn luyện nâng cao sức khỏe để học tập tốt.
Suốt 90 phút thi đấu diễn ra với sự cố gắng của 2 đội đã tạo ra không khí căng thẳng và hồi hộp xen lẫn sự hài hước trong từng pha bóng. Kết thúc trận đấu với sự nỗ lực của cả 2 đội đã đem về cơn mưa  rào bàn thắng giữa trời đông rét đậm.
Kết quả chung cuộc: Tôn Thất Tùng 8 – 5 Phương Mai.

Sau trận giao lưu bóng đá, 2 đội đã có buổi liên hoan trong không khí vui vẻ, thoải mái và ấm cúng với phương châm “ Thân thiện – An Toàn – Chu Đáo” của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã và đang thực hiện.


Một số hình ảnh trong suốt trận đấu:

bong da 20 11 2017 1

bong da 20 11 2017 3

bong da 20 11 2017 2

Tác giả bài viết: Trần Cườm - Bs CK Nhi - Khoa Nội Nhi Đông Y

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL