Giao hữu bóng đá: Chiến thắng đầu năm cho đội bóng Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Thứ hai - 04/03/2019 22:14
Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, hợp tác giữa hai đơn vị Bệnh viện Hùng Vương (BVHV) và Trung tâm sát hạch lái xe tỉnh Tuyên Quang. Chiều ngày 04-03-2019 hai đơn vị Đoàn cơ sở đã tổ chức trận giao lưu bóng đá trên sân vận động của Trung tâm. Đến dự và cổ vũ thi đấu có các lãnh đạo của cả hai đơn vị, đại diện BVHV ông Trần Liên Việt – PTGĐ và các đồng chí trong ban chấp hành cùng đông đảo các thành viên.
Lãnh đạo 2 đội tặng hoa động viên tinh thần thi đấu các cầu thủ
Lãnh đạo 2 đội tặng hoa động viên tinh thần thi đấu các cầu thủ
DSC 0278
Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước khi diễn ra trận đấu

Trong không khí cổ vũ nhiệt tình của khán giả trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính ngay từ những phút đầu của trận đấu. Với lợi thế sân nhà trung tâm đã dồn lên tấn công ngay từ bên phần sân của đội khách và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm, sự xuất sắc của thủ môn Hải Dương đã làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà. Trong khi đó các cầu thủ đội khách thi đấu miệt mài, phòng thủ tấn công là phương án ban huấn luyện đưa ra trong hiệp 1, không những thế đội khách còn tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn với 2 pha sút dội sà ngang. Kết thúc hiệp 1 hai đội dời sân với tỷ số hòa 0-0.
DSC 0288
Hai đội làm thủ tục trước khi thi đấu
DSC 0298
Nhiều pha bóng quyết liệt và gay cấn trên sân của trung tâm
DSC 0295
Lãnh đạo và các cổ động viên cỗ vũ hết mình cho hai đội

Sang hiệp 2 đội chủ nhà tỏ rõ vấn đề về tuổi tác, sức khỏe và thể lực phần nào đã sa sút. Thi đấu chậm rãi với những pha bóng bật ban, nhiều pha bóng nguy hiểm đã được tạo ra bên phần sân của đội chủ nhà. Trong một pha bóng tấn công tưởng chừng như không có gì nguy hiểm, tiền đạo Khánh Hưng đã đi bóng qua 2 cầu thủ trước khi dứt diểm chéo góc hạ gục thủ môn đội chủ nhà ghi bàn thắng cho đội BVHV. Nền tảng là các cầu thủ trẻ các cầu thủ BVHV thi đấu bền bỉ chạy chỗ và di chuyển liên tục đã khiến đội chủ nhà sa sút về mặt thể lực, và không còn duy trì lối chơi tấn công nhanh như trong nửa đầu hiệp 1. Lợi dụng điều này các cầu thủ BVHV tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm bên phần sân của đội chủ nhà, song tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận đấu.  Kết quả tuy có thắng có thua nhưng cả hai đội đều là người dành chiến thắng: họ đã mang lại sự vui vẻ, hào hứng cùng những pha bóng đẹp cho khán giả của cả hai đơn vị.
Trận giao hữu bóng đá này là cơ hội để đoàn viên thanh niên của hai đơn vị được giao lưu học hỏi, và tăng cường mối quan hệ, hợp tác đồng thời góp phần đẩy mạnh hoạt động phong trào thể dục thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp đoàn viên thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ tại mỗi đơn vị.
 

Tác giả bài viết: Vĩnh An

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL