Giao hữu bóng đá giữa Bệnh viện K và Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Chủ nhật - 25/10/2020 21:54
Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tăng cường sự đoàn kết, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Bệnh viện K Trung Ương và BVĐK Hùng Vương.
Hai đội bóng chụp hình lưu niệm
Hai đội bóng chụp hình lưu niệm

Chiều 24/10/2020, tại sân bóng của BVĐK Hùng Vương đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa giữa Bệnh viện K Trung Ương và BVĐK Hùng Vương.

MG 7100

Tham dự thi đấu và động viên 2 đội bóng có Tiến sĩ Nguyễn Quang Tiến – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng quản lý Bệnh viện K; Tiến sĩ Nguyễn Công Hoàng – Chủ tịch Công đoàn – Phó giám đốc Trung tâm xạ trị Quốc; Ông Trần Liên Việt – Phó TGĐ BVĐK Hùng Vương; Bác sỹ CKII Nguyễn Thọ Trường – Thành viên HĐQT BVĐK Hùng Vương cùng lãnh đạo các khoa, phòng đến từ hai bệnh viện và các cầu thủ đội bóng đá 2 đơn vị.

MG 7129
Lãnh đạo Bệnh viện K tham gia cổ vũ
MG 7039
MG 7059
Lãnh đạo hai bệnh viện tặng hoa chúc mừng 

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, Giao lưu học hỏi” cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp mắt. Dù phải vượt quãng đường gần 200km từ Hà Nội đến Phú Thọ nhưng các cầu thủ đến từ Bệnh viện K đã gần như làm chủ thế trận trong cả hai hiệp bóng. Bàn thắng duy nhất trong trận bóng được ghi từ cầu thủ được mệnh danh là “chân sút pha lê” của đội Bệnh viện K.  Hai đội thi đấu hết mình, trận bóng đã khiến toàn bộ khán giả phải hòa mình vào trận đấu, tạo nên một không khí trên sân cỏ sôi nổi, náo nhiệt và đầy cảm xúc.

MG 7145

MG 7144
Các cầu thủ thi đấu hết mình tại trận giao hữu

Sau trận giao hữu bóng đá các cầu thủ và cổ động viên của hai đội đã có thời gian trao đổi, giao lưu tại Hội trường lớn BVĐK Hùng Vương.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL