Giao hữu bóng đá mừng sinh nhật Bệnh viện Đức Minh – Hà Giang

Chủ nhật - 21/07/2019 23:35
Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày thành lập bệnh viện Đức Minh - Hà Giang (18/08/2017 – 18/08/2019), vừa qua Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã có buổi làm việc, tham quan và giao lưu bóng đá tại Bệnh viện Đức Minh – Hà Giang. Dẫn đoàn có thành viên ban giám đốc, lãnh đạo khoa phòng cùng các cầu thủ trong đội bóng của bệnh viện. Trực tiếp đón tiếp đoàn ông Trương Việt Anh – CTHĐQT, Tổng giám đốc bệnh viện Đức Minh cùng đại diện các khoa phòng trong bệnh viện.
Giao hữu bóng đá mừng sinh nhật Bệnh viện Đức Minh – Hà Giang
Tại buổi tham quan và làm việc ông Trương Việt Anh – Chủ tịch HĐQT đã giới thiệu và chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác khám, chữa bệnh tại bệnh viện.
3
 
4
Lãnh đạo 2 bệnh viện chụp ảnh lưu niệm 

Cũng trong chiều cùng ngày buổi giao hữu bóng đá giữa 4 đội: Bệnh viện đa khoa Đức Minh, Bệnh viện ĐK Hùng Vương, Báo Hà Giang và đội bóng Cảnh sát PCCC Hà Giang đã diễn ra. Đây là một trong rất nhiều hoạt động giao lưu giữa các đơn vị được tổ chức nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó cũng như tạo sân chơi bổ ích cho toàn thể cán bộ nhân viên có dịp giao lưu thể dục thể thao, rèn luyện thể chất. Bốn đội bóng tham với 4 trận thi đấu đều diễn ra trong tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên của các đơn vị. Với tinh thần đoàn kết, học hỏi, gắn kết tình thần, các cầu thủ đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả. Những pha tranh bóng nảy lửa và lối đá đầy kỹ thuật của cả các đội bóng đặc biệt là ưu thế của các đội bóng chủ nhà đã được thể hiện rõ trong từng pha bóng. Kết thúc lượt đấu đầu tiên 2 đội bóng mạnh nhất là Bệnh viện Đức Minh và Đội CS PCCC Hà Giang đã góp mặt vào trận chung kết. Dưới sức nóng gần 40 độ của mùa hè song 2 đội bóng đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn cho các khán giả có mặt tại sân bóng. Kết thúc trận đấu đội bóng Đức Minh với lối chơi phòng thủ tấn công hiệu quả đã là đội giành chiến thắng chung cuộc trên chấm luân lưu đầy may rủi. Giải đấu giao hữu đã kết thúc thành công tốt đẹp khép lại trong không khí cởi mở, thắm tình hữu nghị giữa các đơn vị tham gia và tinh thần đầy hứng khởi mãn nhãn của các cổ động viên.
Một số hình ảnh tại buổi giao hữu
DSC 0074
5
DSC 0111
DSC 0133

Tác giả bài viết: Vĩnh An

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL