Giao lưu bóng đá giữa Đoàn TN Đài PTTH Phú Thọ và Đoàn TN Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Chủ nhật - 24/03/2019 03:57
Ngày 22/3/2019, Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, đoàn TN Đài PTTN Phú Thọ và Đoàn TN Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng tháng Thanh niên.
Giao lưu bóng đá giữa Đoàn TN Đài PTTH Phú Thọ và Đoàn TN Bệnh viện đa khoa Hùng Vương
Tham gia buổi giao lưu bóng đá có lãnh đạo và đông đảo các đoàn viên thanh niên, các cổ động viên nhiệt tình đến từ hai đơn vị.
Trước khi diễn ra trận giao hữu, các thành viên của đoàn Đài PTTH Phú Thọ đã có thời gian thăm quan khu khám bệnh, khu điều trị nội trú và các trang thiết bị y tế của Bệnh viện. Lãnh đạo hai đơn vị đã trao đổi các thông tin nhằm tiếp tục phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền các kiến thức về lĩnh vực y khoa hữu ích đến cộng đồng.

Trận giao hữu bóng đá đã diễn ra với những pha bóng ấn tượng, hết mình từ các cầu thủ đến từ hai đội. Khán giả đã có những giây phút nín thở, căng thẳng trước màn rượt đuổi tỉ số sát sao giữa hai đội.
Trận giao hữu nhằm tạo bầu không khí thi đua sôi nổi chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên của hai đơn vị. Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.

Một số hình ảnh đáng nhớ của buổi giao lưu:
 
DSC 0598
Các thành viên Đài PTTH Phú Thọ thăm quan các khoa phòng Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
 
DSC 0632
Lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa chúc mừng.
 
DSC 0625
Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm trước khi vào trận đấu.
DSC 0637
 
DSC 0642
 
DSC 0676
 
DSC 0661
 
DSC 0682

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL