Hành Chính 3 – 1 Ngoại Sản: Chiến thắng xứng đáng

Thứ tư - 20/09/2017 21:29
Dẫn bàn ở hiệp 01, và ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối, đội Hành Chính đã đánh bại kình địch Ngoại Sản 3 – 1 để tiến thẳng vào chung kết giải TDTT kỷ niệm 07 năm thành lập BVĐK Hùng Vương (28/9/2017).
Hành Chính 3 – 1 Ngoại  Sản: Chiến thắng xứng đáng
xep hang

Nhìn vào bảng xếp hạng trên độc giả có thể thấy sự chật vật của đội Hành Chính tại giải này khiêm tốn. Với một bàn thắng duy nhất trong trận đấu gặp Nội Nhi Đông Y tại vòng bảng giúp họ vào bán kết. Trong khi Liên quân Ngoại – Sản vượt qua vòng bảng toàn thắng. họ đã thể hiện là ứng viên số một cho ngôi vô địch mùa giải năm nay. Thế nhưng, với những gì đã diễn ra ngày hôm qua thì chiến thắng giành cho đội có lối chơi và chiến thuật hợp lý hơn.
Khi bắt đầu trận đấu, khoa Ngoại – Sản chơi lối chơi tấn công ngay từ đầu thế nhưng do thiếu vắng những cái tên như Hữu Hùng, Văn Luận, Đức Long nên họ không tạo được sự nguy hiểm cho Hành Chính. Họ còn phải trả giá cho những sai lầm của hàng Hậu vệ. Pha bóng đang chú ý nhất trong hiệp một ở phút 30 trận đấu. Khi đó Xuân Tình đã đưa bóng vào lưới của Ngoại Sản nhưng không được công nhận do có lỗi va chạm trước đó. Tình huống đá phạt sau đó, Huy Hùng đã ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu, đưa Hành Chính vươn lên dẫn trước.






Trời mưa to, mặt sân trơn khiến cho kỹ năng và lối chơi của cả 2 đội giảm sút, tỷ số hiệp 1 tạm thời 1 – 0 cho Hành Chính.
Sang hiệp 2, Hữu Hùng và Xuân Tuyên vào sân thi đấu. Ngoại Sản nhanh chóng có được bàn thắng san hòa tỷ số trận đấu khi hiệp 2 trôi qua được 10 phút. Có được bàn thắng, cộng thêm sự thay đổi người khiến họ có thế chủ động trên sân. Đội Hành Chính bị ép sân.



Nhờ sự chỉ đạo chiến thuật của Ma Hoàng từ khu vực huấn luyện viên, tinh thần của Hành Chính nhanh chóng được lấy lại. ở phút 51’ lần thứ 2 Hành Chính vươn lên dẫn trước Ngoại Sản sau pha đánh đầu hiểm hóc của Tuấn Anh. Từ pha phạt góc của Huy Hùng, dưới sự kèm sát của 3 cầu thủ Ngoại Sản thế nhưng Tuấn Anh vẫn tìm được cách đưa bóng vào lưới của Quang Huy.



Đội trưởng Văn Quân – thường ngày anh là một lái xe, anh rất thông thạo những con đường. trong trận đấu này anh đã vận dụng tài nghệ của mình để tìm cho đội tuyển chiến thuật cũng như lối chơi giúp tìm ra con đường đến vòng chung kết giải đấu. Anh cũng là người đặt biển báo “Stop” cho ngoại Sản trên hành trình đến ngôi vô địch năm nay từ vòng bán kết khi anh đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3 – 1 ở phút thứ 68’.
Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về liên quân Hành Chính, một chiến thắng đầy cảm xúc nhưng xứng đáng với biết bao nỗ lực của các cầu thủ Hành Chính. Một chiến thắng giúp an ủi những người đồng đội Bảo Vân, Ma Hoàng bị chấn thương.

Nói đến cái tên in ở trên áo đội tuyển của liên quân Hành Chính, đó dường như là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi được in “Hành Trình FC” - Hành trình đã đưa họ vào đá ở trận chung kết mùa giải 2017. Năm nay, khởi đầu vòng bảng khá chật vật, vào bán kết các cầu thủ bị chấn thương cũng khá nhiều thế nhưng với tinh thần đoàn kết họ đã bước trên Hành trình bước tới vào trận chung kết – Điều mà họ đã ao ước trong 6 năm nay giành ngôi vô địch, năm 2014 họ đã để tuột tay chiếc cúp vào tay đội Khám Bệnh. Phía trước họ chỉ còn một đối thủ nữa là đội chiến thắng trong trận bán kết 2 diễn ra vào chiều nay giữa An ninh – Hậu Cần – Doanh trại và Hồi Sức Cấp Cứu, mời quý vị đến đón xem và cổ vũ các cầu thủ thi đấu.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL