Hoan ca mừng giáng sinh 2017 tại giáo xứ Lã Hoàng (Chí Đám - ĐH - PT)

Thứ hai - 25/12/2017 10:57
Giáng Sinh đã về trên khắp mọi nẻo đường, từ những khu đô thị cho tới những miền thôn quê.
Hoan ca mừng giáng sinh 2017 tại giáo xứ Lã Hoàng (Chí Đám - ĐH - PT)
Tất cả đều được bao phủ bởi một bầu khí tưng bừng rộn rã. Hòa với niềm vui chung của Giáo hội hoàn vũ, tối 24/12/2017, Giáo xứ Lã Hoàng xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ đã long trọng cả hành đêm hoan cả và canh thức mừng chúa giáng sinh.
Để cho ngày đại lễ diễn ra được tốt đẹp, mọi công tác chuẩn bị đã được các giáo họ trong giáo xứ Lã Hoàng thực hiện từ rất sớm. Mặc dù Khuôn viên ngôi thánh đường đang được tu sửa, công trường vẫn dang dở thế nhưng dưới ánh đèn lộng lẫy, trước những cờ rực rỡ lung linh sắc màu khắp khuôn viên nhà thờ và hang và một sân khấu qui mô được dàn dựng chu đáo để phục vụ cho đêm hoan ca đã mang đến một cảm giác thật ấm áp, các giáo dân cùng phấn khởi đón mừng ngày Chúa giáng sinh.
Đúng 19h00, chương trình đêm hoan ca mừng Noel 2017 được bắt đầu. Sau lời khai mạc của cha phó đặc trách Giuse, đêm hoan ca mừng chúa giáng sinh chính thức được bắt đầu với sự tham gia của ban kèn đồng giáo họ Lã Hoàng.


Đến dự và chung vui cùng các giáo dân, BVĐK Hùng Vương cũng góp vui với đêm hoan ca 2 tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính Y bác sỹ BVĐK Hùng Vương luyện tập và biểu diễn.

noel 2017 la hoang 2

noel 2017 la hoang 4

noel 2017 la hoang 6

noel 2017 la hoang 7


noel 2017 la hoang 8


Chương trình hoan ca giáng sinh 2017 đã mang đến cho các giáo dân niềm vui, hạnh phúc, và nhiều thông điệp thật ý nghĩa qua các bài hát, điệu múa và nhất là Hoạt cảnh Giáng sinh. Những tiết mục văn nghệ đều do các diễn viên “cây nhà lá vườn" trình diễn, nhưng có sức lan tỏa diệu kỳ, giúp xóa đi cái lạnh giá của đêm đông bằng sự hiệp thông của tình Chúa và tình người.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL